THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:52

Ngày cuối dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, sân bay Đà Nẵng đông nghịt người

 

Khách du lịch xếp hàng trước khu vực kiểm soát an ninh tại sân bay.


Dòng người liên tục đổ về sân bay Đà Nẵng “check out” trong ngày cuối dịp Nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương nên dự đoán trước tình hình, anh Nguyễn Thanh Long (Hà Nội) đã ra sân bay từ khá sớm trước giờ khởi hành để làm thủ tục lên máy bay, thế nhưng “Thấy dòng người nối dài chờ trước quầy làm thủ tục và khu vực an ninh mà mình thấy hoang mang vì sợ bị chậm giờ, rất may có người của hãng đã đến hỗ trợ mà mình mới lên kịp chuyến bay” – anh Long cho biết.

Dòng người liên tục đổ về sân bay Đà Nẵng "check out" trong ngày cuối dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương khiến khu vực này đông nghịt người.


Được biết, không chỉ anh Long, rất nhiều du khách dù đã làm thủ tục từ rất sớm nhưng vẫn không khỏi lo lắng khi phải xếp hàng chờ rất lâu trước khi vào khu vực kiểm soát an ninh để lên máy bay nếu không có sự hỗ trợ của các hãng máy bay trước giờ cất cánh, do lượng người “check out” rời khỏi thành phố tăng cao sau kì nghỉ lễ.

Một số hình ảnh phóng viên ghi lại trong buổi chiều ngày 15/4, ngày cuối cùng dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương tại sân bay Đà Nẵng:

 

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh