THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:59

Hoa anh đào thật, hoa anh đào giả...ở hội hoa....

Đến với lễ hội năm nay, có những người đã tham gia nhiều lần, nhưng đa số là tham gia lần đầu tiên. Nhiều người đến để được tận mắt ngắm nhìn bông hoa anh đào của xứ sở mặt trời mọc, có người đến để tìm hiểu phong tục, tập quán,văn hóa ,... Nhật Bản.

Tham dự lễ hội, mọi người thỏa sức chụp ảnh bên những “Cây hoa anh đào giả như thật” với bạn bè, với cả những người mẫu mặc trang phục truyền thống Nhật Bản, với những nghệ sỹ Nhật Bản sang biểu diễn, giao lưu văn hóa tại lễ hội.

Tuy nhiên khi đến đây, không ít người đã thất vọng, bởi chỉ có một ít là hoa anh đào thật, còn lại là những cây hoa anh đào giả (hao anh đào giả gắn trên những cành cây trứng cá). Đặc biệt, những bông hoa thật này chỉ tươi trong vài tiếng đồng hồ buổi sáng, đến chiều, tối đã bị héo úa. Chỉ còn lại những bông hoa giả được trang chí lung linh bởi những bóng điện nhiều màu.

Những cành hoa anh đào thật hiếm hoi

Chụp ảnh kỷ niệm với hoa anh đào giả

Một số ý kiến của những người tham gia lễ hội mà PV thuviensuckhoe.org đã ghi lại vào tối 11/4

 

Quang Dương - Nguyễn Tùng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh