THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:53

Nâng thêm tuổi cho thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

 

Theo đó,  cuộc thi được tổ chức từ ngày 01/01/2017 – 19/08/2017, với sự tham gia đồng hành của đơn vị kiểm toán độc lập quốc tế KPMG, nhằm đảm bảo tính chính xác, minh bạch trong việc tổng kết điểm số thí sinh tại các vòng thi. Giải thưởng được bổ sung trong nội dung thi là giải thưởng Người đẹp Tài năng. Các thông tin chính thức về tuyển sinh và nội dung các vòng thi được cập nhật tại www.hoahauhoanvuvietnam.com.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Phạm Hương

 

Ông Trần Ngọc Nhật – Phó Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, đồng Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Với mong muốn được tổ chức một cuộc thi thành công, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, qua đó tìm kiếm đại diện xứng đáng, phù hợp tiêu chí để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017, chúng tôi đã và đang thực hiện chi tiết cũng như chuẩn bị chu đáo các công tác tổ chức sắp tới theo đúng quy trình của Bộ văn hóa và bản quyền cùng quy trình từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ văn hóa, Cục nghệ thuật biểu diễn, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các cơ quan báo chí địa phương và cả nước đã ủng hộ chúng tôi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”

Tại buổi công bố cuộc thi, đại diện đơn vị tổ chức cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với các đơn vị tài trợ chính thức cuộc thi gồm đơn vị tài trợ sân khấu Crown Center – Công ty Hoàn Cầu Nha Trang, ngân hàng chính thức Nam Á Bank, đơn vị kiểm toán độc lập KPMG, tập đoàn Hoàng Gia - khu nghỉ mát Đà Lạt Palace, đơn vị hợp tác sản xuất chương trình Mobile TV và đối tác truyền thông Chicilon.

Ban tổ chức cuộc thi

 

Theo bà Dương Trương Thiên Lý-Giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam: “Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm đến từ vóc dáng hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin. Đặc biệt Hoa hậu là một người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí đổi mới này tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi năm nay. Vì vậy tôi đặc biệt quan tâm đến các công tác tổ chức, công tác đào tạo và huấn luyện cho thí sinh, trong đó chất lượng thí sinh cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cuộc thi”

Các người đẹp đến tham dự họp báo ra mắt cuộc thi

 

Một điểm mới khác về thể lệ đăng ký dự thi: Thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 26 (nâng thêm 01 tuổi so với thể lệ năm 2015) có chiều cao từ 1m65 trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông…đều có cơ hội tham gia cuộc thi. Hiện nay Ban tổ chức đã bắt đầu tuyển sinh và nhận đăng ký dự thi, công tác tuyển sinh sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2017.

Các người đẹp tham dự cuộc họp

 

Tại buổi họp báo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương đang được sống lại khoảnh khắc cuộc thi năm 2015 và trân trọng từng kỷ niệm, những giây phút đáng nhớ có được trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Việc đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã làm thay đổi cuộc đời Phạm Hương, giúp Phạm Hương có nhiều trải nghiệm quý giá và trưởng thành lên rất nhiều. Chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính là bàn đạp vững chắc giúp Phạm Hương có những phát triển thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Phạm Hương đang rất hồi hộp và mong chờ đến ngày được trao chiếc vương miện cho Tân hoa hậu, xin chúc cuộc thi năm nay sẽ thành công và tìm kiếm được gương mặt mới thật sự xuất sắc và xứng đáng với danh hiệu danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ”

Một số hình ảnh tại họp báo

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh