THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:33

Nam Triều được OTIT công nhận là Công ty phái cử thực tập sinh uy tín của Việt Nam

 

Với thế mạnh là đào tạo ngoại ngữ, biên phiên dịch và bồi dưỡng, tuyển dụng nhân sự đặc biệt là nhân sự cấp cao với rất nhiều các đối tác là các doanh nghiệp Nhật Bản, Nam Triều luôn hướng kim chỉ nam hành động là “Điểm đến của thành công” nên coi trọng và đặt ra mục tiêu tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự vững kiến thức, chắc kỹ năng, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Bằng những kinh nghiệm tích lũy được qua quá trình làm việc với các khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản, Công ty nhận thức rằng giữ chữ Tín là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh. Có lẽ chính bởi cam kết đó nên Nam Triều luôn đứng vững và được khách hàng tin tưởng cho dù thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt. Minh chứng cho thành quả đó là ngày 19 tháng 7 năm 2019 Cục Quản lý lao động ngoài nước trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã ra quyết định số 1036/QLLĐNN - NBĐNA về việc chứng nhận: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nam Triều có đủ điều kiện đưa Thực tập sinh kĩ năng Việt Nam sang thực tập tại Nhật Bản theo quy định tại Biên bản ghi nhớ (MOC) về chương trình thực tập kỹ năng kí giữa các Bộ của Việt Nam và Nhật Bản ngày 06 tháng 06 năm 2019.

 

Nam Triều điểm đến của thành công

 

"Hiện nay, trước thực trạng xã hội Nhật Bản đang phải đối mặt với vấn đề già hóa dân số nhanh chóng, với vai trò là một doanh nghiệp phái cử thực tập sinh nước ngoài, Nam Triều nhận định rằng thực trạng đó vừa là cơ hội vừa là thách thức để lao động Việt Nam có thể tham gia chương trình hợp tác giới thiệu Kỹ sư, Kỹ sư đặc định, đưa thực tập sinh sang Nhật Bản để làm việc và thực tập. Môi trường làm việc và sinh hoạt tại Nhật Bản có nhiều khác biệt so với ở Việt Nam nhưng chúng tôi cam kết rằng sẽ đồng hành mật thiết với người lao động để đảm bảo an toàn và tiếp cận hiệu quả cơ hội tuyển dụng từ phía các nghiệp đoàn và doanh nghiệp Nhật Bản" - Tổng Giám đốc Nam Triều chia sẻ.

Theo đó, liên quan đến thị trường Nhật Bản và thực tập sinh kỹ năng, Nam Triều được cho phép tổ chức, triển khai, thực hiện việc phái cử thực tập sinh sang Nhật Bản theo đúng quy định pháp luật Việt Nam và quy định của Nhật Bản về Chương trình thực tập sinh theo sự hướng dẫn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cũng như Cục Quản lý lao động ngoài nước.

Sau thời gian xét duyệt của nhiều cấp bộ ngành phía Việt Nam và Nhật Bản, chính thức kể từ ngày 30 tháng 7 năm 2019, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nam Triều đã được Cơ quan quản lý thực tập sinh kĩ năng Nhật Bản (Organization for Technical Intern Training, viết tắt là OTIT) công nhận là công ty phái cử uy tín và được đăng tải trên website: https://www.otit.go.jp/soushutsu_kikan_list/ (trang website chính thống của OTIT về Chương trình thực tập sinh kỹ năng) trong danh sách Cơ quan phái cử (được thẩm định và chứng nhận bởi Cục Quản lý lao động ngoài nước và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội).

 

Công ty Nam Triều cam kết sẽ đồng hành mật thiết với người lao động

 

Với tiềm lực và năng lực của nhà tuyển dụng có chuyên môn kinh nghiệm và có tâm huyết muốn bồi dưỡng nguồn nhân lực nước nhà, Nam Triều đặt ra mục tiêu sẽ trở thành đơn vị phái cử được người lao động Việt Nam an tâm gửi gắm và là đối tác bền vững của các doanh nghiệp, nghiệp đoàn phía Nhật Bản. Được sự chỉ đạo của các cơ quan chức năng tại Việt Nam cũng như sự điều phối từ OTIT, Nam Triều cam kết rằng sẽ trở thành đơn vị phái cử thực tập sinh uy tín - chất lượng - chi phí phù hợp để bồi dưỡng kỹ năng cho nguồn nhân lực Việt Nam và hơn thế nữa là tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

ĐỨC HUY

ĐỨC HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh