THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

“Năm con Kê – Cười cho phê” khai xuân sân khấu kịch

 

Đại diện đơn vị sản xuất chương trình cho biết ý tưởng thực hiện “Năm con Kê – Cười cho nó phê” xuất phát từ những câu chuyện thú vị về loài gà – con vật được cho là biểu tượng của năm Đinh Dậu. Loài gà còn được gọi là “Thần Kê” mang dấu tích của văn minh, văn hóa trong tôn giáo và thần thoại Việt Nam.

 

Trong chương trình “Năm con Kê – Cười cho nó phê”, các nghệ sĩ sẽ lần lượt trình diễn những câu chuyện dựa trên sự phóng tác và hư cấu những phẩm chất của loài gà. Đó sẽ là những câu chuyện hay, chuyện tốt, hài hước thể hiện sự hài hước, vui vẻ, chăm chỉ, tự lực, phóng khoáng, vô tư.

 

Trong chương trình, dàn nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với các nghệ sĩ: Chí Trung, Ngọc Huyền, Chí Huy, Ngọc Tuấn, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Ngọc Quỳnh sẽ mang tới những tiểu phẩm hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn bởi chùm tiểu phẩm: Thử thách tình yêu và Nắng chiều. Tương tự, Vân Dung- Quang Thắng- Công Lý kết hợp cùng nhau trong tiểu phẩm: Đẻ năm con Kê  với phần biên kịch mới về chủ đề sinh quý tử năm Gà... Đặc biệt, cặp nghệ sĩ không bao giờ chịu tách rời nhau là Xuân Bắc - Tự Long sẽ mang tới khán giả những trận cười sảng khoái trong tiểu phẩm chủ đề Cười cho nó phê - tiểu phẩm mới lần đầu công diễn.

 

Với những khúc ca Xuân rộn ràng tưng bừng do ca sĩ Minh Quân và Mỹ Dung mang tới, cùng những trận cười ngả nghiêng, sảng khoái bởi sự đổ bộ rầm rộ của dàn Táo Quân và sự dẫn chuyện hóm hỉnh của nhà báo Ngô Bá Lục, “Năm con Kê -Cười cho phê” còn có màn đặc biệt dành tặng khán giả: tặng gà vàng cho các khán giả may mắn do chính MC này trao tặng.

BTC cho biết, vé xem chương trình được bán với các mức giá từ 300.000 đến 1.500.000 đồng/vé.

HUYỀN MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh