THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:36

My sói: “Tôi muốn diễn vai Cảnh để trả thù cái tát của anh ấy trước cửa phòng trọ"

Bộ phim Quỳnh Búp Bê đã kết thúc với 28 tập, phát sóng từ ngày 20/11 nhưng sức lan tỏa của nó vẫn còn “nóng” cho đến thời điểm hiện tại. Nhiều nghi vấn về cái kết của Quỳnh Búp Bê được đặt ra khiến không ít khán giả tò mò, khao khát được đối thoại và giải tỏa những mối băn khoăn của mình với chính những người trong cuộc.

Cảm nhận được sự mong mỏi đó, NSUT Chí Trung – Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đã bắt tay xây dựng chương trình nhằm mục đích kết nối giữa dàn diễn viên với khán giả. Tại buổi giao lưu này, bộ tứ quyền lực của Quỳnh Búp Bê cũng đã thẳng thắn chia sẻ nhiều bí mật chưa kể phía sau màn ảnh của bộ phim đình đám này.

 

Bộ tứ Quỳnh Búp Bê trình diễn ca khúc Người hãy quên em đi.

 

My sói muốn tát trả thù Cảnh

Diễn viên Thu Quỳnh (vai My sói) cho hay điều cô cảm thấy ám ảnh nhất và muốn “trả thù” nhất đó chính là phân đoạn quay cảnh My sói bị Cảnh tát trước cửa phòng trọ sau khi vạch trần được âm mưu cô lợi dụng anh để trả đũa Quỳnh.

Theo Doãn Quốc Đam (vai Cảnh), cảnh quay này được thực hiện tới 4 lần và là tát thật. Nam diễn viên cho biết anh rất thích những diễn viên dám làm thật những cảnh như vậy.

“Nếu như được lựa chọn đổi vai cho các bạn diễn, tôi muốn được đóng vai Cảnh. Tôi muốn được trả thù lại cú tát đó.” – Thu Quỳnh hài hước chia sẻ.

Trái với Thu Quỳnh và Doãn Quốc Đam mong muốn được đổi vai cho nhau, diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh) và Thanh Hương (vai Lan) đều không muốn được đổi vai cho một ai. Theo 2 nữ diễn viên, họ yêu nhân vật của mình và không muốn phải nhường lại nó.

Quỳnh Búp Bê có phần 2

Bộ phim Quỳnh Búp Bê kết thúc có sự xuất hiện trở lại của Cảnh – nhân vật được cho là đã chết sau 1 cuộc mưu sát tại ga tàu của nhóm xã hội đen Vũ mặt sắt. Cùng với đó, dòng chữ “hết phần 1” dường như là một sự hứa hẹn của ekip sản xuất về  phần 2 cũng đầy bất ngờ, kịch tính, ám ảnh như thế. Điều này đã khiến không ít fan của Quỳnh Búp Bê tò mò, khao khát được tháo gỡ.

 

Các diễn viên đều khẳng định Quỳnh Búp Bê phần 2 sẽ đóng máy vào giữa năm 2019.

 

Tại buổi giao lưu, dàn diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ bộ phim sẽ có phần 2. Hiện đội ngũ biên kịch và nhà sản xuất đã đi vào thực hiện những dòng kịch bản đầu tiên cho phần 2. Theo diễn viên Doãn Quốc Đam, dự tính giữa năm 2019 phim sẽ chính thức bấm máy. Tuy nhiên các diễn viên còn chưa biết mình có được lựa chọn xuất hiện trong phần tiếp theo nữa hay không.

 “Về việc khi nào phim lên sóng thì còn tùy thuộc vào tiến độ thực hiện bộ phim. Thực tế thì kịch bản Quỳnh Búp Bê phần 1được chắp bút từ năm 2012 nhưng tới tận năm 2018, phim mới được phát sóng” – diễn viên Phương Oanh cho hay.

Bên cạnh việc chia sẻ những khó khăn trong việc thực hiện bộ phim, tại buổi giao lưu, dàn diễn viên cũng đã tiết lộ về những thay đổi trong cuộc sống của họ kể từ khi bộ phim bắt đầu lên sóng. Cả 4 nhân vật đều cho biết, họ gần như mất đi tên thật. Thay vào đó, khán giả toàn gọi họ bằng tên của nhân vật trong phim.

Thanh Hương hài hước chia sẻ: “Đều là diễn viên đóng phim “ngành” nhưng chỉ có mỗi mình Hương là bị gắn với chữ cave. Giờ đây ra ngoài mọi người toàn gọi Hương là Lan cave không. Mà mình cũng thành thói quen, cứ thấy ai gọi Lan cave là ngoái đầu lại liền. Thực sự là mình rất thích được gọi như thế”. 

THANH MAI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh