THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:53

Mỹ Linh, Trọng Hiếu cùng Đông Nhi tham gia dự đại nhạc hội Việt - Nhật

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Mỹ Linh, Đông Nhi, Trọng Hiếu.

Trọng Hiếu cho biết, anh sẽ mang đến chương trình bài hát Con đường tôi, nói về khát khao theo đuổi ước mơ của người trẻ Việt. Ngoài ra, anh còn giới thiệu ca khúc mới nhất đồng sáng tác với Dương Khắc Linh - Cứ thế bay.

Ngoài 3 gương mặt quen thuộc nói trên, nhạc hội Việt - Nhật quy tụ nhiều gương mặt được giới trẻ yêu thích như Yanbi, Dương Trần Nghĩa, rapper Weeza. Nghệ sĩ Pikotaro, nghệ sĩ Godai Natsuko, ông Exile Atsushi, nhóm w-inds của Nhật Bản đã tập luyện từ nhiều ngày để tham gia chương trình. Ông Sugi Ryotaro - Đại sứ danh dự Nhật Bản tại Việt Nam - cũng đóng góp một tiết mục.

Theo BTC, các ca khúc trong chương trình gồm tác phẩm được viết riêng cho Nhạc hội Việt - Nhật, các ca khúc nổi tiếng của hai đất nước, những tác phẩm của Việt Nam được nhiều người Nhật Bản biết đến, như các sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, hay có sự ảnh hưởng từ văn hoá, âm nhạc của Nhật Bản đến Việt Nam (Doreamon No Uta).

Mỹ Linh, Đông Nhi, Trọng Hiếu là những ca sĩ khách mời của chương trình


TT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh