THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:48

Muôn vàn lý do khiến Hoa hậu bị tước vương miện

 

Sau thông tin và đoạn băng hình gây nóng dư luận về Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cà phê cùng hình ảnh bị tố là say xỉn trong quán rượu, mới đây, Hội đồng xem xét xử lý sự việc do báo Tiền Phong thành lập đã quyết định khiển trách Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 
Đồng thời, Hội đồng cũng đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên làm hình ảnh đại diện và không mời cô tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 
Trên thực tế, không riêng Hoa hậu Kỳ Duyên, không ít Hoa hậu trên thế giới bị xử phạt vì nhiều lý do khác nhau, thậm chí một số trường hợp Hoa hậu bị tước vương miện bởi gây ra những scandal động trời. 
Bị tước vương miện vì quan hệ tình dục trên truyền hình
Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland mới bị tước vương miện vào tháng 6/2016. Lý do Hoa hậu Holland bị tước vương miện là do có cảnh quan hệ tình dục trong chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên truyền hình tối ngày 14/6. Trong chương trình đó, Zara Holland tham gia buổi hẹn hò đầu tiên với chàng trai tên Alex Bowen. Zara Holland đã thoải mái lên giường cùng người tình. Những cảnh ân ái của Hoa hậu Holland và người tình được phát toàn bộ trên truyền hình.
Sau khi những hình ảnh đó được chiếu trên truyền hình, công chúng Anh vô cùng phẫn nộ và tạo ra làn sóng yêu cầu truất ngôi hoa hậu của Holland.
Bên cạnh việc bị tước vương miện, Holland cũng không được tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2016.
Hoa hậu bị tước vương miện vì sự cố vạ miệng
Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 Kristhielee Caride bị tước vương miện là trường hợp đầu tiên trong lịch sử quốc gia này có một đương kim hoa hậu bị truất ngôi. Caride bị tước vương miện vào tháng 3/2016 sau 4 tháng đăng quang.
Hoa hậu Zara Holland bị tước vương miện do thoải mái "quan hệ" cùng chàng trai mới quen trong chương trình "Love Island".
Kristhielee Caride bị tước danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 do có một loạt hành động, lời nói gây tổn hại cho ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico. Cụ thể, người đẹp Caride từng gặp sự cố vạ miệng khi nói: "Tôi không thích các ống kính. Bạn luôn phải đặt khuôn mặt đẹp nhất của mình lên phía trước, trước các máy ảnh và phải trả lời tất cả các loại câu hỏi".
Thay vì xin lỗi công chúng, Kristhielee Caride chỉ đăng tải vài dòng trên Facebook cá nhân với nội dung: "Tôi chưa từng có ý định làm cho ai cảm thấy xấu hổ, bị xúc phạm hoặc làm tổn hại đến hình ảnh của những người đã giúp tôi có ngày hôm nay".
Sau khi họp bàn, cân nhắc, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico ra quyết định truất ngôi hoa hậu của Kristhielee Caride đồng thời chọn Á hậu 1 Brenda Jimenez làm người đại diện Puerto Rico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Trả lại vương miện vì nghiện ma túy
Hoa hậu Mỹ 2006 Tara Conner đã phải trả lại vương miện hoa hậu. Nguyên nhân vụ việc là do trong buổi tiệc sinh nhật 21 tuổi, Hoa hậu Tara Conner uống quá chén tại một quán bar. Do không kiểm soát bản thân nên Conner đã có những hành động xấu xí như nhảy múa loạn xạ trước công chúng.
Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 Kristhielee Caride xúc động lúc đăng quang. 
Sau khi được đưa đi kiểm tra ma túy với kết quả dương tính, Tara Conner đã phải vào trung tâm cai nghiện ngay trong nhiệm kỳ đăng quang. Sau sự kiện đó, truyền thông Mỹ còn phanh phui chuyện ăn chơi trác táng tại các hộp đêm của Tara Conner khiến hình ảnh của nàng Hoa hậu này sụt giảm nghiêm trọng.
Bị tước vương miện vì chụp ảnh khỏa thân

 

 
 
Hoa hậu Pháp 2004 Laetitia Bleger
Hoa hậu Pháp 2004 Laetitia Bleger bị tước vương miện vì lộ "ảnh nóng". Cụ thể, người đẹp này đã chụp ảnh khỏa thân trên tạp chí "tươi mát" Playboy dành cho đàn ông của Mỹ. Sự kiện này đã làm rúng động cả nước Pháp, bởi người Pháp không thể tin được rằng, Hoa hậu của nước mình lại đi chụp ảnh trên tạp chí Playboy.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh