THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:30

Muốn cứu vãn sự nghiệp, Gotze nên rời khỏi Bayern

                                                                                                                                                       

Gotze thường xuyên phải ngồi ghế dự bị dưới thời của Pep Guardiola mùa giải năm nay. Mặc dù anh được đánh giá là một cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Đức. Mùa giải tới, Guardiola sẽ ra đi và nhường chỗ cho người kế nhiệm là Ancelotti, nhưng theo HLV trưởng của ĐT Đức, tốt nhất là cựu tiền vệ của CLB Borussia Dortmund hãy rời khỏi Bayern, để có thể cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình.

"Xét tổng thể, việc chuyển nhượng sẽ giúp cậu ấy giải toả nhiều hơn. Một môi trường mới, những con người mới và động lực mới cũng sẽ đến." HLV Joachim Low phát biểu. "Hãy cứ nhìn mọi chuyện xảy ra với Toni Kroos. Cậu ấy đạt phong độ cao tại Bayern và tiếp tục duy trì nó trong màu áo Madrid. Cái Goetze cần là một HLV muốn tận dụng khả năng của cậu ấy, điều hầu như ít khi xảy ra tại Bayern của Pep Guardiola."

Goetze hiện vẫn còn một năm hợp đồng với Bayern và anh đang được nhiều đội bóng lớn liên hệ như Juventus, Liverpool và đặc biệt là đội bóng cũ Borussia Dortmund.

Việt Hưng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh