THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:54

Mưa như lũ ở Sài Gòn, biệt thự 60 tỷ của Mr. Đàm 'thất thủ'

 

Cơn mưa lớn chiều ngày 26/9 tại Sài Gòn đã khiến nhiều tuyến đường chìm trong biển nước, kể cả các con đường lớn ngay Trung tâm quận 1. Thậm chí tòa nhà Bitexco tại quận 1 cũng xảy ra tình trạng ngập lụt, nước lênh láng bên ngoài sảnh.

Một người em thân thiết của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh chụp tại nhà của nam ca sĩ lúc tối 26/9 với tình trạng bị ngập lụt trong nước mưa, đồ đạc trôi lênh láng.

Người nhà của anh phải rất vất vả để di dời tài sản lên chỗ cao hơn để tránh thiệt hại. Hệ thống điện trong nhà Mr. Đàm cũng được tạm ngắt hết để đảm bảo an toàn khi mực nước dâng lên gần tới đầu gối.

Ngoài đồ đạc, Mr. Đàm và người thân còn lo lắng trang phục, phụ kiện... anh dày công chuẩn bị cho đêm nhạc Diamond Show tổ chức tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trong ít ngày tới sẽ bị ảnh hưởng. Người em của nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Tình hình là anh ấy lại phải tốn kém chi thêm ít đạo cụ đã bị ướt chèm bẹp hôm nay".

Chia sẻ cùng Zing.vn, ca sĩ cho biết: "Mưa lớn, thỉnh thoảng tầng hầm bị nước chảy vào nhưng đây là lần đầu tiên nước ngập sâu như vậy. Nước lên nhanh chúng tôi không kịp xoay sở nên đã để bị ướt một số đồ diễn là quần áo, giày dép. May mắn là những đồ quý giá đều đã được di chuyển ra nhà hát Hòa Bình".

Một số hình ảnh "ông hoàng nhạc Việt" và người thân gấp rút dọn đồ: 

 

 

 

 

 

 

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh