THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:42

Biển Nha Trang cuối tuần hút khách du lịch

 

Biển Nha Trang cuối tuần 

Theo Sở Văn Hóa - Thể thaoDu Lịch tỉnh Khánh Hòa thì mùa hè năm 2015 ước tính lượng Khách trong nước và nước ngoài đến Nha Trang đã lên tới hàng triệu người, con số này sẻ còn tăng lên nhiều ở dịp nghỉ lễ cuối năm và dịp tết nguyên đán sắp tới.

Theo quan sát của phóng viên baodansinh.vn, cứ vào những ngày nghỉ cuối tuần thì lượng khách tham gia tắm biển trở nên rất đông, khách tắm biển không chỉ là người dân trong tỉnh mà nhiều du khách trong cả nước và khách quốc tế.

Tâm sự với chúng tôi anh Cao Trọng Hoàn, một du khách đến từ Kon Tum cho biết: "Biển Nha Trang rất đẹp, khí hậu cũng ôn hòa, những ngày nghỉ mà được đi tắm biển ở đây tôi cảm thấy rất vui, những nhọc nhằn dường như tan biến. Biển Nha Trang rất sạch, nước trong xang, bải tắm không sâu, nên tắm biển rất thích. Con người ở đây cũng thân thiện hiền hòa, ẩm thực Nha Trang ngon, giá phải chăng, nếu chọn nghỉ cuối tuần tôi sẽ chọn Nha Trang"

Anh Cao Trọng Hoàn chọn Nha Trang trong chuyến tham quan cuối tuần

Còn cô giáo: Nguyễn Thị Ngân ở Bình Thuận cho biết: "Tôi đã đi nhiều nơi, nhiều vùng có biển thế nhưng Biển Nha Trang thật tuyệt vời, tôi đã đi Nha Trang rất nhiều lần, nhưng cứ mỗi lần được tắm biển ở Nha Trang là mỗi lần tôi có cảm xúc khác nhau. Cuối tuần mà cùng người yêu tắm biển Nha Trang thì thật là thú vị. Cứ có dịp nghỉ cuối tuần tôi lại chọn Nha Trang"

Học sinh nghỉ hè ra biển Nha Trang nghỉ mát

anh Hồ Xuân Hải, phóng viên Tạp chí Văn nghệ Bình Thuận cho biết: Tôi đã tới Nha Trang rất nhiều lần, và Bình Thuận nơi tôi sống và làm việc cũng có biển, thế nhưng so với Bình Thuận Biển Nha Trang đẹp hơn, biển sóng nhẹ, nước xanh, phong cảnh hữu tình. Người tắm biển ở Nha Trang đông hơn ở Phan Thiết (Bình Thuận), chọn tắm biển cuối tuần ở Nha Trang thú vị và tuyệt vời"

Nhiều khách trong nước rất thích thú khi tắm biển Nha Trang

Không chỉ khách trong nước, rất nhiều du khách nước ngoài như: Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Anh, Đức... cũng chọn Nha Trang làm điểm nghỉ mát, tham quan trong mùa hè. Không chỉ Nha Trang có biển đẹp, phong cảnh hữu tình, thiên nhiên thoáng đãng, mát mẻ mà hệ thống nhà hàng, khách sạn, và sự phục vụ nhiệt tình của những người làm du lịch, an ninh đảm bảo cũng là những yếu tố quan trọng hút khách du lịch đến Nha Trang.

Khách quốc tế chọn Nha Trang là nơi nghỉ ngơi cuối tuần

Mỗi mùa hè đến Biển Nha Trang lại trở nên sôi động, đặc biệt là các dịp lễ 30/4, 2/9 và tết nguyên đán. Biển Nha Trang đã trở nên một thương hiệu trong làng du khách khi đến tham quan, Nha Trang sẽ ngày càng ghi dấu ấn đẹp trong lòng du Khách.

Du khách vui khi đến Nha Trang tắm biển

Xuân Hướng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh