THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:25

Mùa giải sẽ vứt đi nếu Barca không vô địch Liga

                                                                                                                                                    

Barca đã sa sút khủng khiếp sau thất bại 1-2 trong trận El Clasico gặp Real Madrid vào đầu tháng Tư vừa qua.Hiện tại, Barca đang bằng điểm với Atletico và hơn Real đúng 1 điểm.Ngoài ra, Barca đã bị loại khỏi Champions League, bởi Atletico và họ chỉ phải tập trung cho hai đấu trường tại giải quốc nội.

“Khó khăn lúc này giống như những gì chúng tôi đã trải qua ở các mùa giải trước. Barca đã không may mắn ở những thời khắc quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn chinh chiến tại La Liga và Copa del Rey, 2 danh hiệu tuyệt vời và cả đội phải chiến đấu vì nó." Trung vệ Pique lên tiếng về khả năng vô địch của Barca. "Kể từ khi tôi gia nhập đội bóng, nếu Barca không dành được bất kì danh hiệu nào, đó là một sự thất bại. Vẫn còn 3 vòng đấu nữa tại La Liga và chúng tôi có thể quyết định số phận của mình. Nhưng nếu chúng tôi lại thua, cả đội sẽ mất đi chức vô địch.”

Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Betis cuối tuần này và một chiến thắng là điều bắt buộc đối với đội chủ Nou Camp, nếu muốn vô địch Laliga.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh