THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:19

M.U và Real có nguy cơ phải thi đấu với nhiệt độ 40 độ C

                                                                                                                                       

Trong mùa Hè này, Real và Man United đã phải thi đấu dưới thời tiết không mấy thuận lợi tại Mỹ. Song, trận tranh Siêu Cúp sắp tới của họ dự kiến sẽ diễn ra với nhiệt độ ở mức khắc nghiệt hơn nhiều. 

Thủ đô của Macedonia, nơi các cầu thủ Real và Man Utd vừa đặt chân tới đã phải hứng chịu cái nóng 40 độ vào ngày 7/8. Các nhà khoa học cảnh báo mức nhiệt này rất nguy hiểm. Vào ngày trận Siêu cúp Châu Âu được diễn ra, nhiệt độ được dự đoán sẽ giảm xuống còn khoảng 35 độ. Mức nhiệt này sẽ dễ chịu hơn nhưng vẫn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của các cầu thủ. Nhiều khả năng trận đấu sẽ phải dành ra một khoảng thời gian giải nhiệt ngắn giữa các hiệp đấu để tránh tình trạng các cầu thủ bị mất nước nặng.

Tạm bỏ qua những khó khăn, Man Utd hiện đang rất mong muốn giành được siêu cúp. Trong hai lần tranh siêu cúp châu Âu gần nhất vào năm 1999 và 2008, Man United đều đã phải nhận thất bại.
Sau màn "đốt thể lực" với Real tới đây, Man United sẽ chỉ có ba ngày nghỉ ngơi trước chơi trận mở màn ở Premier League. Họ sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford. 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh