THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:36

M.U mất trung vệ "thép" trước trận tranh Siêp Cúp châu Âu

                                                                                                                                                     

Trung vệ này cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của Man Utd tại Champions League mùa giải sắp tới. Bailly đã lĩnh án phạt cấm ba trận tới từ UEFA sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận bán kết lượt về Europa League với Celta Vigo mùa giải năm ngoái.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã vung tay vào mặt John Guidetti trong một pha tranh chấp. Tranh cãi đã nổ ra sau tình huống đó khiến hậu vệ Facundo Roncaglia của Celta Vigo cũng bị đuổi khỏi sân.Bailly đã chịu án phạt cấm ba trận khi phải ngồi ngoài trong trận chung kết với Ajax. Anh cũng sẽ không thể góp mặt trong trận tranh Super Cup của Man Utd sắp tới tại Skopje. Đây là tổn thất lớn với M.U bởi ai cũng hiểu tầm quan trọng của Eric Bailly trong đội hình của Quỷ đỏ, nhất là khi tân binh Victor Lindelof vẫn chưa hòa nhập với CLB. Ngay cả khi C.Ronaldo không ra sân trong trận đấu sắp tới nhưng sức ép của hàng công Real Madrid vẫn rất khủng khiếp với Gareth Bale, Karim Benzema, Modric hay Isco.

M.U vừa bất ngờ đả bại Real Madrid tại ICC vào ngày Chủ Nhật vừa qua trên chấm phạt đền. Ngôi sao sáng nhất trong trận đấu đó là Anthony Martial với pha đi bóng qua bốn hậu vệ của Kền Kền Trắng trước khi chuyền bóng như dọn cỗ để Lingard ghi bàn mở tỉ số. Thế nhưng, đó chỉ là trận giao hữu và không phản ánh bất kỳ điều gì.
Trận siêu cúp châu Âu giữa M.U và Real Madrid diễn ra vào ngày 8/8 tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh