THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:26

M.U “hết cửa”chiêu mộ Thomas Muller

 

Muller đang được M.U theo đuổi rất quyết liệt và có thông tin cho rằng, Qủy đỏ sẵn sang chi ra một số tiền cực khủng để có được chữ kí của cầu thủ này.Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Bayern tỏ ra rất quyết tâm giữ chân tiền đạo 25 tuổi này.

"Tôi có cảm giác rằng cuộc sống của Thomas là ở Bayern và anh ấy sẽ không bao giờ rời khỏi đây." Ông Rummenigge phát biểu trên Sport Bild. "Một ngày nào đó khi cậu ấy giải nghệ, chúng tôi sẽ cố gắng giữ cậu ấy ở lại CLB. Anh ấy là hoàn toàn thoải mái tại Bayern. Tôi không nghĩ rằng các CĐV của chúng tôi phải lo lắng".

Trong khi đó tương lai của HLV Pep Guardiola tại “Hùm xám” đang bị nghi ngờ và rất có thể ông sẽ rời khỏi các nhà ĐKVĐ Bundesliga khi hết hạn hợp đồng vào năm 2016.Tuy nhiên, Rummenigge lại rất lạc quan về việc sẽ gia hạn hợp đồng với cựu HLV của Barca.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh