THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:27

M.U chính thức sa thải HLV Van Gaal

                                                                                                              

Mặc dù đã giúp M.U vô địch FA Cup vào cuối tuần trước, nhưng Van Gaal vẫn phải rời khỏi vị trí HLV trưởng của Qủy đỏ, bởi thành tích yếu kém của đội bóng sau 2 năm tại vị. Mùa trước, Quỷ đỏ xếp thứ 4 tại Premier League. Còn năm nay, họ tụt xuống thứ 5 và hụt tấm vé dự Champions League. Ngoài ra, MU cũng sớm bị loại khỏi cúp C1 ngay từ vòng bảng. Quan trọng hơn, rất nhiều người hâm mộ M.U đã hết kiên nhẫn với Van Gaal. Họ cho rằng đội bóng đang ngày càng đánh mất bản sắc, thi đấu thiếu bản lĩnh và sự tự tin. 

Trên trang chủ của CLB, phó Giám đốc điều hành Ed Woodward đưa ra thông báo: “Tôi muốn nói lời cảm ơn tới Louis và đội ngũ của ông ấy vì những điều tuyệt vời họ đã làm suốt 2 năm qua, đỉnh điểm là chức vô địch FA Cup lần thứ 12. Ông ấy cư xử theo cách vô cùng chuyên nghiệp và đầy phẩm giá suốt khoảng thời gian tại đây. Ông ra đi với di sản là những cầu thủ trẻ, giúp họ nâng cao sự tự tin ở đẳng cấp chơi bóng cao nhất. Tất cả mọi người ở CLB đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho ông ấy trong tương lai”.

Theo báo chí Anh, gần như chắc chắn Jose Mourinho sẽ là người thay thế cho Van Gaal tại M.U. Đại diện của Mourinho sẽ đàm phán về bản hợp đồng mới trong vài ngày tới.Việc cựu HLV của Chelsea ngồi chiếc ghế nóng tại đội chủ sân Old Trafford, khiến cho tương lai của trợ lý Ryan Giggs bị đặt dấu hỏi. Bản thân Mourinho muốn giữ huyền thoại người Xứ Wales nhưng nhiều khả năng Giggs sẽ ra đi để tìm cơ hội huấn luyện ở một đội bóng khác.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh