THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:38

"Mourinho sẽ là một Ferguson mới tại M.U"

                                                                                                                                                  

 

Sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho đã trở lại Premier League với việc thay Van Gaal dẫn dắt M.U trong 3 năm. Cậu học trò cũ Ricardo Carvalho tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng thành công của “Người đặc biệt” ở sân Old Trafford.

“Jose có phẩm chất để giúp Man United trở lại quỹ đạo chiến thắng. Tôi không nghi ngờ ông ấy sẽ thành công ở Old Trafford. Chắc chắn Mourinho sẽ mang các danh hiệu trở lại với United và sẽ biến họ trở thành các nhà vô địch." Trung vệ người Bồ Đào Nha cho biết. “Tôi không biết là danh hiệu sẽ đến với United trong mùa đầu tiên, mùa thứ 2 hay thứ 3 nhưng chắc chắn là sẽ có danh hiệu. Tôi đoán là đến mùa thứ 2 với Mourinho thì họ sẽ vô địch. Jose không bao giờ lo ngại về những chuyện đã xảy ra với United trước đó. Ông ấy muốn  tạo nên kỷ nguyên thành công của riêng mình. Jose xứng đáng làm việc ở các CLB lớn nhất vì ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất”

Về kế hoạch chuyển nhượng tại MU, Mourinho đang tập trung vào những vụ mua bán và theo báo chí hậu vệ Eric Bailly của Villarreal sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Qủy đỏ với giá 30 triệu bảng chứ không phải Ibrahimovic.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh