THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:32

Mourinho sẽ không ở lại M.U lâu dài

                                                                                                                                             

 

Mourinho được cho là sẽ thay thế Van Gaal để nắm quyền tại M.U trong những ngày sắp tới, mặc dù vị HLV người Hà Lan vừa giúp Qủy đỏ vô địch FA Cup vào hôm thứ Bảy vừa qua. Với tài năng và cá tính mạnh mẽ, Mourinho được kì vọng sẽ giúp M.U trở lại đỉnh cao nhưng theo cựu hậu vệ Phil Neville thì cựu HLV của Chelsea sẽ không gắn bó lâu dài với sân Old Trafford, ngay cả khi thành công hay thất bại.

"Jose Mourinho là người sinh ra để chiến thắng. Và NHM United muốn một đội bóng vô địch, chứ không phải là về đích thứ 5 hay 7.Nhưng khi Mourinho kết thúc công việc ở 1 CLB, ông ta thường để lại những xáo trộn. Ông ta mâu thuẫn với cầu thủ và khiến đội bóng nghiêng ngả." Cựu danh thủ của M.U phát biểu trên BBC 5 Live Sportsweek. "Tôi không nghĩ Mourinho sẽ gắn bó với M.U quá lâu, có thể là 2 hay 3 năm gì đó, với phong cách của ông ấy. Nhưng miễn là Mou có thể mang lại thành công cho CLB.Mourinho không phải là mẫu HLV nói rằng đây là giai đoạn chuyển giao của CLB, và về đích ở top 4 là đủ. CĐV của M.U cũng sẽ nghĩ vậy. Tôi là một fan của M.U  Tôi muốn họ vô địch Premier League mùa tới. Đó là đòi hỏi của CLB nếu bổ nhiệm Mourinho. Và tôi chắc chắn Mourinho cũng sẽ kì vọng như vậy.”

Cựu hậu vệ Phil Neville chỉ ra điểm giống nhau giữa Mourinho với vị HLV vĩ đại nhất của M.U, Sir Alex Ferguson: “Mourinho cũng như Sir Alex rất thích những màn tâm lý chiến.Trong 26 năm dẫn đắt United, Sir Alex muốn tạo ra các cuộc chiến với phương tiện truyền thông, với các HLV khác. Ông ấy sẽ nói rằng phần còn lại không thích bạn, muốn đánh bại bạn. Đó là động lực cho chúng tôi trong rất nhiều trận đấu. Và nếu Mourinho làm điều này ở United, ông ấy sẽ chiếm trọn trái tim của NHM.”


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh