THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:38

M.U chú ý: Mourinho vẫn đang nghỉ ngơi

                                                               

   Sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho vẫn đang thất nghiệp nhưng cũng đang có rất nhiều đội bóng theo đuổi ông, đặc biệt là M.U khi mà gần như chắc chắn HLV Van Gaal sẽ bị sa thải và Mourinho đang là ứng cử viên rất sáng giá cho vị trí HLV trưởng của Qủy đỏ.Ngoài M.U, thì báo chí cũng đưa tin Real Madrid đang tính mời lại vị HLV người Bồ Đào Nha về dẫn dắt. Khả năng quay trở lại Italia cũng đang được HLV Mourinho cân nhắc.Mặc dù vậy, người đại diện Jorge Mendes khẳng định cựu HLV của Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình.

“Hiện ông ấy đang ở Brazil. Chúng tôi sẽ xem xét mọi chuyện khi ông ấy quay trở về. Thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa bàn bạc điều gì về Anh, Tây Ban Nha hay Italia cả”. Mendes trả lời trên Sky Sport. "Ông ấy vẫn đang rất bình tĩnh và không hề lo lắng về bất cứ điều gì. Mourinho vẫn là HLV xuất sắc nhất thế giới."

 Mourinho rõ ràng không cần phải quá lo lắng cho tương lai của mình khi mà đang có rất nhiều sự lựa chọn dành cho ông và điều này cũng chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng của "Người đặc biệt" vẫn là rất lớn đối với bóng đá thế giới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh