THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Mourinho ca ngợi Ibrahimovic bằng ba từ :"Nhà vô địch, cây săn bàn và cây hài"

                                                                                                                                                    

HLV Mourinho đã có dịp tái ngộ với Ibra tại M.U sau khi chân sút người Thụy Điển quyết định rời khỏi PSG. Mặc dù đã 34 tuổi, nhưng khả năng ghi bàn của tiền đạo này là rất ấn tượng và chính Mourinho cũng nhận ra điều này khi cả hai còn làm việc tại Inter. Mới đây, cựu HLV của Real đã hết lời ca ngợi Ibra bằng 3 từ đó là: "Nhà vô địch, cây săn bàn và cây hài."

Ngoài ra, HLV người BĐN cũng chia sẻ thêm về cậu học trò cũ: "Bạn cần phải hiểu được cậu ấy. Ibra là một người hài hước và nếu không biết rõ tính cách cậu ấy, bạn sẽ cho rằng Ibra có phần kiêu ngạo sau những gì cậu ấy từng nói.Nhưng đó là vì cậu ấy luôn thích sự hài hước. Do đó tôi nói rằng cậu ấy là một cây hài, nhà vô địch và cây săn bàn. Thật vui khi tôi có thể sở hữu cậu ấy, và dĩ nhiên, Ibra cũng thích được làm việc với tôi."

Hiện tại, Jose Mourinho đang gấp rút hoàn tất bộ khung đội hình cho M.U.Trong kỳ chuyển nhượng Hè này, ông đã mang về sân Old Trafford 3 bản hợp đồng mới gồm Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan nhưng chắc chắn đây chưa phải là thương vụ cuối cùng.

Việt Hưng/ Báo Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh