THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:00

Mourinho bị đồng nghiệp cũ "nói xấu"

                                                                                                                                     

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu HLV Chelsea Andre Villas-Boas đã có những trải lòng về người thầy Jose Mourinho và mối quan hệ của họ. Chiến lược gia Bồ Đào Nha đã hết lời ca ngợi về tài năng của “Người đặc biệt” và cảm thấy vinh dự khi được làm việc cùng ông.

“Làm việc với Mourinho là quãng thời gian tuyệt vời nhất của tôi. Tôi học được rất nhiều thứ và ông ấy đã giúp tôi tiến tới một đẳng cấp mới. Mourinho là thần tượng của tôi. Tôi muốn giống như Mourinho, biết tất cả những gì ông ấy biết và thu nhận mọi kiến thức”. Cựu HLV 38 tuổi này trả lời trên ASPIRE4SPORT. 

Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, giữa họ đã xảy ra những bất đồng : “Mọi thứ thay đổi khi tôi nhận ra rằng mình đã bị mờ mắt bởi ai đó.Mourinho có khả năng khai thác bạn một cách tốt nhất, điều đó có tác động tốt hoặc xấu tới bạn. Với tôi, hậu quả là những cuộc tranh cãi, bất đồng. Rồi tôi quyết định ra đi tìm sự nghiệp riêng cho mình”.

Villas-Boas sau đó tới làm việc ở Porto, Chelsea, Tottenham và Zenit Saint Petersburg. Hiện tại, Villas-Boas chưa dẫn dắt đội bóng nào kể từ thời điểm rời Zenit hồi tháng 5 vừa qua.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh