THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:05

Mở lớp đào tạo nuôi trồng đông trùng hạ thảo đầu tiên ở Việt Nam

 

Nuôi trồng Đông trùng hạn thảo trogn phòng máy lạnh

Đây là ý tưởng được hình thành dựa trên từ sự thành công của sản phẩm cao cấp của HQ GANO. Những sản phẩm này  được nuôi trồng và sản xuất theo công nghệ nhà kính hiện đại với sự tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của Viện Di truyền nông nghiệp (thuộc Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam).

Bà Huỳnh Tiến Hạnh - Giám đốc Công ty cổ phần HQGANO phát biểu tại buổi khai trương  trang trại ĐTHT

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Tiến Hạnh, Giám đốc Công ty cổ phần HQGANO, chia sẻ: "Từ việc nuôi trồng nấm linh chi phục vụ thị trường, tôi đã được sự giúp đỡ về chuyên môn của nhiều nhà khoa học nên tôi mới có cơ duyên gắn bó  và thành công với nghề đến ngày hôm nay. Tôi chỉ mong góp phần để người Việt dùng hàng Việt một chất lượng”

 

Một trong những phòng nuôi trồng ĐTHT

Được biết, trang trại ĐTHT HQGANO ra đời là mô hình đầu tiên tại Việt Nam trình diễn tất cả các nguyên liệu, thiết bị và quy trình sản xuất từ khâu nhân giống đến thành phẩm.  Những sản phẩm này đều có thể đến với mọi tầng lớp người tiêu dùng từ người bình dân đến giới thượng lưu Việt Nam bởi giá thành phải chăng. Đây cũng là điều kiện cho có niềm tin cho người khởi nghiệp đều có thể tham gia vào ngành nông nghiệp công nghệ cao đầy mới mẻ này.

Dự kiến khoá I sẽ khai giảng vào tháng 10/2015,  do TS.Khuất Hữu Trung trực tiếp giảng dạy, kết hợp thực hành tất cả các khâu từ phân lập đến thành phẩm tại trang trại HQGANO.

Sản phẩm đang được nuôi trồng tại HQGANO

Theo các tài liệu về Đông y, ĐTHT có công dụng: Bổ khí, cân bằng âm dương, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ cơ thể tự điều chỉnh và phục hồi sức khỏe. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ĐTHT được nuôi cấy từ hỗn hợp gạo lứt nước dừa nhộng tằm tinh chất mầm đậu nành và glucose nên hoạt chất ĐTHT HQGANO rất cao, nên đang được đông đảo khách hàng và người tiêu dùng tín nhiệm, lựa chọn thay thế cho các sản phẩm nhập khẩu.

NGỌC THIỆN/ Báo Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh