THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:59

Messi: Tôi gặp nhiều rắc rối trong năm 2014

Messi phải hầu tòa vào năm ngoái vì bị nghi ngờ trốn thuế - Ảnh: AFP

Tiền đạo 27 tuổi vẫn ghi 41 bàn thắng trong 46 trận ở mọi giải đấu trong mùa giải trước nhưng đã không đưa Barca lên ngôi sao nhất ở La Liga cũng như Champions League.

Messi thừa nhận chấn thương và những vấn đề về thuế của mình ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của Barca và anh trong năm 2014, hy vọng làm lại từ đầu trong năm 2015.

"Tôi đã cố gắng để có được phong độ tốt nhất trong một năm cực kỳ lận đận, năm mà tôi vướng phải nhiều vấn đề trong và ngoài sân cỏ. Mục tiêu của tôi trong năm 2015 này là lấy lại hình ảnh mình từng có", Messi nói với tờ Mundo Leo.

Người từng 4 lần đoạt Quả bóng vàng tiếp tục nói về con đường phía trước của Barca: "Sự thật là chúng tôi đang có một đội hình mạnh. May mắn thay, sau trận thua Real Sociedad 0-1 ở ngày đầu năm, mọi thứ đã thay đổi và Barcelona liên tục giành chiến thắng. Các đối thủ luôn tự tin khi gặp chúng tôi nên Barca phải rất tập trung, vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước.

Messi luôn được chăm sóc đặc biệt trong mọi trận đấu - Ảnh: AFP

Manchester City (đối thủ của Barcelona ở vòng knock-out Champions League sắp tới) là một đội bóng có nhiều cầu thủ lớn, do đó, chúng tôi phải hết sức cẩn trọng. Động lực của họ là rất lớn vì đã lâu Manchester City không thành công ở đấu trường này. Manchester Cty đã tăng cường rất nhiều. Đây sẽ là cuộc đối đầu rất tuyệt và những chi tiết nhỏ sẽ làm nên sự khác biệt lớn".

Barcelona hiện đã tái chiếm ngôi thứ nhì trên bảng xếp hạng La Liga từ tay Atletico Madrid. Đêm nay, họ sẽ gặp đội bóng đứng thứ 7 Malaga (22 giờ ngày 21/2, giờ Việt Nam) trong khuôn khổ La Liga và giữa tuần sau, đoàn quân của huấn luyện viên Luis Enrique sẽ đến làm khách tại sân của Manchester City ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League (2 giờ 45 ngày 25/2, giờ Việt Nam).

Q.D

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh