THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Di Maria : Messi có thể gia nhập PSG

 

Messi còn hợp đồng với Barcelona đến tháng 6 /2018 và anh chưa muốn rời khỏi sân Nou Camp ở thời điểm này, nhưng Di Maria cho rằng, đội chủ sân Parc des Princes hoàn toàn có khả năng mua được cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này trong tương lai.

“Tôi hy vọng rằng PSG có thể chiêu mộ Messi một ngày không xa.” Di Maria nói với RMC.“Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Và chủ yếu phụ thuộc vào tiền bạc. PSG sẽ mất rất nhiều tiền để có một cầu thủ như Lionel Messi. PSG có nguồn lực để làm điều này. Messi có thể đến Paris.

Messi đã có 1 năm 2015, rất ấn tượng khi cùng Barcelona giành được cú ăn 3 vĩ đại và Di Maria đã ủng hộ cầu thủ đồng hương của mình sẽ giành được danh hiệu Qủa Bóng Vàng của FiFa trước hai đối thủ còn lại là Cristiano Ronaldo và Neymar.

"Messi, Ronaldo và Neymar là ghi đươch rất nhiều bàn thắng và có 1 năm ngoạn mục.Nhưng Champions League thường đóng một vai trò lớn trong cuộc đua đến danh hiệu QBV và Barcelona là đội chiến thắng tại giải đấu đó. Đó là lý do tại sao tôi cho rằng Messi có cơ hội lớn nhất. Anh ấy đã giành được cú ăn ba. Ronaldo cũng đã có một mùa giải khá hay, nhưng Ronaldo không phải là ứng cử viên sáng giá như trước nữa."


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh