THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:09

Mê Trang tặng quà cho 53 hộ gia đình khó khăn dịp tết Mậu Tuất 2018

Sáng ngày 10/2/2018, Công ty CP Cà phê Mê Trang phối hợp với Hội chữ thập đỏ Phường Vĩnh Hải (TP.Nha Trang-Khánh Hòa) đã tổ chức tặng tặng quà cho 53 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Vĩnh Hải, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày Tết như: Đường, dầu ăn, bột ngọt, giò chả, cà phê...

Đại diện lãnh đạo Công ty CP cà phê Mê Trang tặng quà cho bà con khó khăn phường Vĩnh Hải

Cùng ngày, cà phê Mê Trang cũng đến thăm hỏi, trao quà cho các đối tượng xã hội đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa. Đoàn đã trao tặng 420 kg gạo, 150 thùng sữa, 400 mành giấy, bánh kẹo các loại. Giá trị các món quà trên 50 triệu đồng.

Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, hàng năm cà phê Mê Trang đều tổ chức nhiều chương trình từ thiện nhằm chia sẻ và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà cho các đối tượng xã hội đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hòa

Qua hơn 17 năm, ngoài việc không ngừng nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mới có chất lượng cao, cà phê Mê Trang thường xuyên tổ chức và đồng hành cùng với các hoạt động xã hội và xem đây như một lời cảm ơn, chia sẻ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đối với đồng bào quê hương Việt Nam.

 

 

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh