THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:33

Mẹ ruột sao Premier League chết trong thảm kịch giẫm đạp ở Mecca

 

Bà Gnilane Diouf, mẹ ruột của Mame Diouf là một trong hơn 700 người xấu số đã thiệt mạng tại thảm kịch giẫm đạp ở thánh địa Mecca (Saudi Arabia) xảy ra hôm 24/9 vừa qua. 

Thảm kịch giẫm đạp ở thánh địa Mecca khiến 717 người thiệt mạng và 850 người bị thương
 

Là một tín đồ Hồi giáo sùng đạo, bà Gnilane Diouf đã góp mặt trong lễ hành hương về thánh địa Mecca và gặp chuyện không may khi tham dự nghi lễ “ném đá ma quỷ”, ném đá vào một bức tường tượng trưng cho việc loại bỏ cái ác.

 

Theo báo cáo của chính quyền Saudi Arabia có tới 717 người thiệt mạng và 850 người bị thương trong thảm kịch tại thánh địa Mecca. Hơn 220 xe cứu thương và 4.000 nhân viên cứu hộ đã được gửi đến khu vực để giải quyết tình hình.

Trang chủ CLB Stoke City đã gửi lời chia buồn tới Mame Diouf: “Stoke City muốn gửi lời chia buồn chân thành nhất đến Mame Diouf sau cái chết thương tâm của mẹ anh. CLB sẽ hỗ trợ Diouf với tất cả khả năng trong giai đoạn khó khăn này cũng như gửi lời cầu nguyện đến anh và gia đình.”
Trang chủ CLB Stoke City đã gửi lời chia buồn tới Mame Diouf

Mặc dù thảm họa đã xảy ra cách đây 2 tuần, nhưng phải đến hôm qua, Diouf mới nhận được tin dữ về mẹ anh, tiền đạo Stoke City đã lập tức trở về quê nhà Senegal để chịu tang. Cuối tuần qua, Diouf vẫn ra sân thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Aston Villa tại vòng 8 Premier League. 
Chân sút người Senagal từng là cầu thủ thuộc biên chế Man Utd từ năm 2009 đến 2012. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, Diouf lại tới đầu quân cho Molde và Blackburn theo hợp đồng cho mượn.

Chân sút người Senegal đã trở về quê nhà chịu tang mẹ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh