THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:25

Mê mẩn với vẻ đẹp hút hồn... của hot girl văn phòng

 

Trong những ngày gần đây, hình ảnh của một cô gái văn phòng có nick facebook là  Xudang Nguyên bất ngờ xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc cả trên Instagram lẫn facebook của giới trẻ . Các cô gái khẳng định tuy Xudang không cao như các người mẫu, nhưng họ mê mẩn bởi vẻ đẹp gợi cảm ,mặn mà và tràn đầy sức sống của Xudang. Vậy cô gái này là ai mà có sức hút bất ngờ đến vậy?

                   Vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo với làn da trắng hồng tự nhiên của Xudang 

                              Cô thích những bộ váy bó sát để lộ các đường cong cơ thể 

                                         Vẻ đẹp dễ thương, trong sáng của người đẹp 

                                                   Âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất của cô 

Trước đây, Xudang theo học ngành sư phạm của đại học sư phạm Hà Nội, sau khi tốt nghiệp cô không theo nghề dạy học, mà lại gắn bó với nghề văn phòng trong một công ty tư nhân, ngoài công việc chính của mình Xudang còn đam mê ca hát. Cô rất yêu thích dòng nhạc trữ tình ,chính vì vậy ngoài giờ hành chính trên công ty cô tranh thủ đi hát ở các phòng trà , quán bar vừa kiếm thêm thu nhập vừa để theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

                                   Phong cách trang điểm trong suốt như sương thật quyến rũ 

Xudang chia sẻ : Mình rất bất ngờ khi được đông đảo các bạn trẻ quan tâm ,dự định thời gian tới mình sẽ quay một MV nhạc trữ tình ở ngoại thành Hà Nội .Vì âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất của mình, mình sẽ cố gắng từng ngày để không phụ lòng mong đợi của mọi người .

                                      Khoảnh khắc nhí nhảnh ,đáng yêu của Xudang

                                                              Lưng trần trắng mịn không tì vết

Cư dân mạng dùng rất nhiều mỹ từ để ca ngợi cô gái này như:“Góc nào cũng đẹp”, “Gợi cảm”, “Tôi cũng muốn được như cô ấy!”…

Nguyễn Xudang bắt đầu trở nên nổi tiếng khi tung lên youtube những video clip mỗi khi cô hát, với chất giọng mượt mà ấm áp không kém gì các ca sỹ chuyên nghiệp ,do vậy ma mỗi clip của cô khi tung ra đã được đông đảo giới trẻ quan tâm ,khen ngợi.

Click vào đường link để cùng nghe giọng ca trong vắt của cô

https://www.youtube.com/watch?v=saRgfzpPJY4&feature=youtu.be

                  Phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm 

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Xudang cũng khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Trang phục mà cô yêu thích nhất là những chiếc chân váy kiểu tennis vì theo cô chúng rất “đáng yêu, sexy và trẻ trung”, đặc biệt là khi đi với tất dài và giày thể thao.

                                            Váy ôm sát khoe vòng 1 đầy đặn của cô

Thái Ngọc

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh