THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Mê hồn "thảo nguyên Mông Cổ” gần trung tâm Đà Nẵng

 

Thời gian vừa qua, địa danh hồ Hòa Trung được nhiều bạn trẻ Đà thành tìm tới, để tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần. Với quang cảnh thiên nhiên thoáng đãng, các khách du lịch đã đặt cho nơi này với biệt danh "thảo nguyên Mông Cổ" gần trung tâm Đà Nẵng.

Hồ Hòa Trung nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20 km về phía tây. Với người dân Đà Nẵng, nơi đây như một chốn thư giãn thú vị, gần gũi với thiên nhiên.
Hồ Hòa Trung được mệnh danh là nơi hội tụ của cây, cỏ, mây, nước.
Đến với nơi này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước xanh thăm thẳm, phẳng lặng, yên bình, choáng ngợp bởi những dãy núi nhấp nhô trùng điệp hùng vĩ, những cánh đồng cỏ mênh mông. 
Vào mùa nước rút, những thảo nguyên xanh rộng lớn hiện ra sẽ khiến bạn như lạc vào bối cảnh đẹp như mơ mà chỉ xuất hiện trên những bộ phim nổi tiếng
Điểm thu hút đặc biệt du khách khi đến đây đó chính là những đảo nổi nhân tạo với đồng cỏ xanh mướt, xếp thành những triền dốc nhấp nhô. 
Nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng, hồ Hòa Trung là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động dã ngoại, tổ chức BBQ nướng hoặc nghỉ đêm cắm trại bên hồ. 
Ngoài ngắm cảnh, thư giãn thì đây cũng là nơi check-in với background thiên nhiên vô cùng lí tưởng với những ai mê chụp ảnh.
 Hồ Hòa Trung cũng là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ trải nghiệm những trò chơi như chèo thuyền kayak, chèo thuyền độc mộc, đi bè trên hồ, câu cá.
Hồ Hòa Trung chưa được khai thác về du lịch, nên mọi thứ ở đây vẫn đẹp và yên bình, hoang sơ như những gì vốn có của nó. Bởi vậy, nếu muốn tìm một nơi để lui về ở ẩn thì hồ Hòa Trung là điểm đến lí tưởng sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc tĩnh lặng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh