THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Mang Tết ấm đến với trẻ em nghèo

Chương trình “Xuân yêu thương” không chỉ là đêm nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng, mà còn tạo niềm vui trong những ngày đầu năm mới cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến cho các em một mùa xuân tràn ngập yêu thương, trọn vẹn, đầm ấm bên gia đình và người thân.

Chương trình sẽ mang đến các tiết mục đặc sắc do các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Tuổi Trẻ, Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Nhóm võ thuật Hà Nội, hát múa thiếu nhi biểu diễn. Các màn xiếc trăn, xiếc chó, xiếc khỉ dưới sự chỉ đạo của các nghệ sĩ, các chú hề vui nhộn chắc chắn tạo ra nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em trong ngày đầu xuân. Thông qua chương trình, các em như được trở về với tuổi thơ trong các câu chuyện cổ tích, hài kịch: “Nữ hoàng băng giá”, “Tiên hắc ám”, “Mèo Oggy và 3 chú gián”, “Sói và Thỏ”, “Báo hồng”... Với lối diễn ngộ nghĩnh và sinh động, các nghệ sĩ sẽ dựng nên một thế giới cổ tích đầy màu sắc tuổi thơ, hay những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt và khí thế, khơi dậy niềm tin, nghị lực sống cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ khuyết tật lạc quan, yêu đời hơn, mạnh mẽ hơn.

Một trong các tiết mục mang “Xuân yêu thương” đến với trẻ em nghèo.

Ban tổ chức cho biết, trong chương trình, 500 vé miễn phí và 500 suất quà cho trẻ em nghèo (mỗi suất trị giá hơn 300.000 đồng) gồm bánh chưng, sách vở, váng sữa Monte... sẽ được trao tận tay các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, để các em đón Tết sớm ấm áp và tràn ngập tình thương.

Được biết, ngay từ đầu tháng 12/2015, các nghệ sĩ đã tập luyện hết sức vất vả, nhằm  để xây dựng một chương trình đặc sắc nhất dành tặng các em. Bên cạnh đó, Cty Đông Đô Show còn tổ chức quyên góp sách, vở, quần áo... với mong muốn chia sẻ với các em một cái tết ấm áp, giúp các em vơi đi nỗi buồn và nhân lên niềm vui. Chương trình hứa hẹn là cầu nối gắn kết mọi người, san sẻ yêu thương để ai cũng có thể có một mùa xuân tràn đầy màu sắc, tình thương và hạnh phúc.

Trong dịp này, chương trình hài kịch “Cười đón Xuân” cũng được công diễn tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô vào 20 giờ 1/1/2016, với các tiểu phẩm: “Bệnh sao”, “Nắng chiều”, “Cướp trên giàn mướp”, “Phát điên vì tiền”... với sự góp mặt của các danh hài của Nhà hát Tuổi trẻ như: Chí Trung, Vân Dung, Ngọc Huyền, Sĩ Tiến, Tú Oanh..., hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thực sự thoải mái, với những trải nghiệm cực kỳ thú vị về hiện thực cuộc sống quanh ta.

Điều đặc biệt, các chương trình biểu diễn khác tại Cung Việt Xô có giá vé từ 1 đến 3 triệu đồng, thì chương trình “Cười đón xuân” do Nhà hát Tuổi trẻ thực hiện chỉ bán với giá 100.000 đến 200.000 đồng/vé với hai đoàn nghệ thuật chất lượng, cùng với những phần quà giá trị và vé dành tặng trẻ nghèo. Có thể nói đây là tín hiệu đáng mừng của Nhà hát Tuổi trẻ và Đông Đô Show trong việc tiếp cận với các doanh nghiệp đưa các chương trình chất lượng, giá vé thấp phục vụ đông đảo khán giả Thủ đô chào đón năm mới 2016.

HIỀN NGUYỄN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh