THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:57

Manchester City sang Việt Nam: Có Sterling, không có Aguero

 Theo kế hoạch CLB Manchester City sẽ có mặt ở Hà Nội vào chiều 25/7. Và chiều tối 23/7, đội chủ sân Etihad đã chốt và gửi danh sách 27 cầu thủ đến Việt Nam. Đáng chú ý trong đội hình Manchester City có những cái tên rất đáng chú ý: Đó là tiền vệ David Silva, Yaya Toure, Samir Nasri, thủ môn Joe Hart, tiền đạo Edin Dzeko, Jovetic.

Manchester City vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2013-2014

Tiền vệ nhạc trưởng David Silva

Tiền đạo tân binh Raheem Sterling cũng có mặt trong chuyến sang Việt Nam

Manchester City cũng giới thiệu với khán giả trên sân Mỹ Đình 2 tân binh Raheem Sterling và Fabian Delph cầu thủ mới chuyển đến từ cLB Aston Villa. Với Raheem Sterling, theo nhiều thông tin hồi tháng 3/2010, cầu thủ này đã sang Việt Nam với tư cách cầu thủ trẻ Liverpool, trong một chương trình liên kết học viện bóng đá giữa Việt Nam và CLB Liverpool.

Thủ môn Joe Hart

Tuy nhiên, trong chuyến sang Việt Nam lần này, Á quân Ngoại hạng Anh sẽ không có sự góp mặt của những cầu thủ đã thi đấu ở Copa America 2015 như:  Sergio Aguero, Martin Demichelis hay Pablo Zabaleta, dù trước đó phía Man City có thông báo sơ bộ các cầu thủ này sẽ có mặt. Ngoài ra, trung vệ đội trưởng Vicent Kompany cũng vắng mặt trong chuyến du đấu tại Việt Nam vào phút chót do bận việc gia đình.

 

Danh sách cầu thủ Manchester City sang Việt Nam du đấu:

Thủ môn: Caballero, Angus Gunn, Joe Hart, Richard Wright

Hậu vệ: Clichy, Kolarov, Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Cameron Humphreys, Denayer, Marcos Lopes

Tiền vệ: Fabian Delph, David Silva, Fernando, Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure, Raheem Sterling, Barker, Manuel Garcia, Zuculini

Tiền đạo: Edin Dzeko, Jovetic, Kelechi Iheanacho, Enes Unal, Jose Poza, Patrick Roberts

Sport(Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh