THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:25

Man City hòa Norwich 0-0 : Tạm biệt ngôi vô địch Premier League

                                                                                                                                      

 

Norwich là một trong số những đội bóng có hàng phòng ngự yếu kém nhất mùa này và các đại gia của Premier League luôn ghi từ 4 đến 5 bàn vào lưới họ.Thế nhưng hàng công đắt giá của Man City lại không thể chọc thủng lưới Norwich trong trận đấu mà đội khách đã chơi phòng ngự rất kỉ luật và chặt chẽ. Hòa 0-0 rõ ràng là kết quả không thể chấp nhận được với Man City nhất là khi ở vòng đấu này những đội bóng lớn khác như Arsenal, M.U hay cả West Ham đều không thi đấu. Hiện tại, Man xanh đang kém đội đầu bảng Leicester đến 9 điểm và khoảng cách sẽ thành 12 điểm nếu Leicester đánh bại Newcastle trong trận đấu muộn. Với khoảng cách cực lớn đó cùng với phong độ hiện tại, có thể nói Man City sẽ phải nói lời tạm biệt giấc mơ vô địch Premier League mùa này. Mặc dù trong quá khứ thì cả hai danh hiệu Premier League mà họ giành được đều là ngược dòng ở những vòng đấu cuối nhưng điều đó khó lặp lại năm nay khi đội chủ sân Etihad đang chơi quá tệ.

Thực tế thì Man City không xứng đáng vô địch vì theo thống kê  42 trong số 51 điểm mà Man xanh có được chỉ là trước các đối thủ ở nửa sau trên BXH. Bây giờ mục tiêu trong phần còn lại mùa giải của đoàn quân HLV Pellegrini là phải bảo vệ vị trí trong top 4. Hiện tại, Man City đang hơn West Ham và M.U lần lượt là 2 và 4 điểm. Man đỏ có thể không đe dọa được Man xanh nhưng West Ham thì khác khi mà đội bóng của HLV Bilic đang chơi rất hay và có thể vượt lên Man City bất kì lúc nào.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh