THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

Lưu Ánh Loan kiêu sa trong album Tình phụ

 

Xuất thân từng là giáo viên mầm non, nhưng với niềm đam mê mãnh liệt dành cho ca  hát, Lưu Ánh Loan cô gái đến từ Kiên Giang đã quyết tâm theo đuổi và thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Sau hơn 13 năm theo nghiệp cầm ca, đến thời điểm hiện tại cô cũng đã gặt hái cho mình không ít thành tích với hàng loạt các album DVD và CD phát hành đều đặn như: Giọng ca buồn (2010), Anh biết không anh (2012), Duyên dáng gái miền Tây (2014), Yêu muộn (2015), Quê hương mùa xuân và Phận gái thuyền quyên (2016).

Sau thành công vang dội khi ca khúc Anh thương cô út đưa đò song ca cùng ca sĩ Trường Sơn được yêu thích trong nhiều năm liền, khán giả đã ưu ái dành tặng cho Lưu Ánh Loan cái tên “cô Út” đầy thân thương bởi cô ca sĩ này đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh người con gái dịu dàng trong chiếc áo bà ba cùng với giọng hát trong trẻo ngọt ngào đã khiến cho nhiều khán giả không thể quên được.

Gần đây nhất, Ánh Loan đã kết hợp cùng với 4 nam ca sĩ khách mời: Nguyễn Phú Quý - Đoàn Minh- Lê Sang - Lâm Bảo Phi  để cùng gọp giọng trong Liên khúc tình nghèo có nhau. Với mong muốn được thể hiện khả năng, niềm đam mê ca hát cũng như thử thách và làm mới bản thân với những dòng nhạc khác, để khán giả có thể nhìn thấy một Lưu Ánh Loan mới mẻ và đa dạng hơn trong âm nhạc, cô ca sĩ này đã có một quyết định khá táo bạo khi cho ra mắt một album với dòng nhạc khác hẳn hoàn toàn với những gì mà cô từng thành công trước đó.

Đây là một sự chuyển mình đầy mới mẻ và thú vị của nữ ca sĩ này khi từ hình ảnh một cô gái dịu dàng trong tà áo dài thể hiện những ca khúc trữ tình, hay khoe giọng hát mượt mà trong chiếc áo bà ba với những ca khúc mang âm hưởng dân ca chuyển sang một Lưu Ánh Loan đầy kiêu sa và lộng lẫy trong những chiếc đầm dạ hội sang trọng với những ca khúc tự tình như: Tình phụ ( Đỗ Lễ ) , Một ngày không có anh ( Y Vân ) , Sao đành xa em ( Nguyệt Ánh ) , nồng nàn với Đừng xa em đêm nay ( Đức Huy ) , Nếu một ngày ( Khánh Băng ) song ca cùng Lưu Chí Vỹ.

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh