THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:55

Đội chủ nhà sẽ gặp Báo Lao động và Xã hội ở bảng A

 

Chiều 28/10, ngay sau Lễ Khai mạc ngắn gọn, 16 đội bóng được chia thành 4 bảng đã có lượt trận đầu tiên với "cơn mưa bàn thắng". Đội bóng Báo Lao động và Xã hội nằm ở Bảng A gồm đội hạt giống -  chủ nhà báo Nông thôn ngày nay, đội báo Lao động và đội VTC News.

 

Ông Lưu Quang Định - Tổng biên tập báo Nông thôn Ngày nay/ Dân Việt điện tử (thứ 3 từ trái sang) - Đại diện BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải (Nguồn ảnh: Dân Việt)

 

Giải đã diễn ra được 8 mùa, nhưng đây là mùa đầu tiên đội báo Lao động và Xã hội tham dự, mục đích để tăng cường giao lưu, gắn kết với các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn Thành phố Hà Nội. 

 

 Những người làm báo nhập cuộc với tinh thần giao lưu, vui vẻ nhưng vẫn đầy quyết tâm (Nguồn ảnh: Dân Việt).

 

Theo ghi nhận của phóng viên tác nghiệp trên sân, các trận đấu đều diễn ra với chất lượng chuyên môn tốt. Các đội bóng thi đấu cống hiến với nhiều pha bóng mãn nhãn nhưng cũng không kém phần quyết liệt. 

 

Trung vệ Quang Liêm (áo đỏ đen) của báo Lao động đang truy cản pha tấn công của đội Lao động và Xã hội (Nguồn ảnh: Dân Việt).

 

Trận đấu giữa Nhân dân và Pháp luật Plus diễn ra vô cùng kịch tính (Nguồn ảnh: Dân Việt).

 

 Những pha tấn công đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các cổ động viên (Nguồn ảnh: Dân Việt).

 

16h chiều nay (29/10), ở lượt trận thứ 2 vòng bảng, đội bóng báo Lao động và Xã hội sẽ có trận gặp đội báo Nông thôn ngày nay ở bảng A. Đội chủ nhà báo Nông thôn ngày nay đang là đội hạt giống của bảng, liệu đội báo Lao động và Xã hội có thể tận dụng tối đa những cơ hội nhỏ nhất để giành chiến thắng hay không, mời các cổ động viên, những người hâm mộ tới sân Minh Đức (Dương Đình Nghệ, Hà Nội) để cổ vũ cho các cầu thủ.

 

Niềm vui sau mỗi pha ghi bàn của đội chủ nhà báo Nông thôn ngày nay (Nguồn ảnh: Dân Việt)

 

Tham dự Giải bóng đá Báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN) tranh cúp Mùa thu lần thứ 9 – 2017, 16 đội bóng được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào tứ kết.

 

Nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá báo NTNN tranh cúp Mùa thu lần thứ 9 - 2017 là Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam VietinBank. Ngoài ra, Giải còn được tài trợ bởi Công ty Công nghệ Việt Nam (VNG), Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) và Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Hasco (HascoFeed).

 

 

FC LĐXH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh