THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:47

Lộ giá trị chuyển nhượng của James Rodriguez đến Real

                                                                                                                       

Theo đó cầu thủ 24 tuổi này đã chuyển tới Real Madrid vào mùa Hè năm 2014 với mức giá 71 triệu bảng từ Monaco.

Về mặt lương thì James Rodriguez kiếm được 149 nghìn euro 1 tuần.Đó là mức lương tương đối cao nhưng anh vẫn kém xa so với mức lương mà các ngôi sao khác như Ronaldo hay Bale đang nhận được tại Bernabeu.Với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm mà James đã kí thì anh sẽ nhận 46,5 triệu euro trong thời gian chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Tiền vệ người Colombia được coi là một trong những ngôi sao sáng nhất tại World Cup 2014 bởi những màn trình diễn ấn tượng và đó là lí do vì sao Real phải bỏ ra một số tiền lớn như vậy để chiêu mộ anh. Hiện tại, James Rodriguez đã ghi được 5 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo cho các đồng đội sau 17 lần ra sân ở mùa giải này. Mới đây có nhiều thông tin cho rằng James Rodriguez đang cảm thấy bất mãn tại Real và anh sẽ ra đi nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến đội chủ sân Bernabeu.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh