THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:03

Lộ diện ứng cử viên nặng ký cho đêm bán kết “Nhạc hội song ca”

 

Phan Mạnh Quỳnh đang là cái tên được chú ý nhiều, khi đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật với việc cho ra mắt hàng loạt ca khúc hot và tham gia tranh tài tại các chương trình truyền hình nổi tiếng. 

Với thành tích chiến thắng hai bảng thi Nhạc hội song ca liên tiếp với số điểm khủng, đội thi của chủ nhân hit "Con tim tan vỡ" là một đối thủ đáng gờm mà đội chơi nào cũng phải dè chừng. Mặc dù “thất thủ” trong tập 6 mới phát sóng vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy vẫn tràn trề hi vọng bước tiếp vào đêm bán kết nhờ thành tích vượt trội mà họ đạt được qua bốn đêm thi đầu tiên. 

 

 

Trong tập 4, bộ đôi nhận được số điểm cao nhất 267 điểm nhờ bản hit “Hãy ra khỏi người đó đi”. Một trong những lý do chính giúp hai chàng trai nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả là phong cách trình diễn đơn giản nhưng truyền tải trọn vẹn cảm xúc của bài hát. Ngoài ra, việc tận dụng sức lan tỏa từ các ca khúc được nhiều người yêu thích cũng là yếu tố lớn giúp tiết mục của Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy nhanh chóng thu hút sự chú ý và cảm tình từ người xem trong trường quay cũng như trước màn ảnh nhỏ.

 

 

Đôi song ca này là đội thi có “phong độ” ổn định nhất Nhạc hội song ca. Ngoại trừ tập 6, màn trình diễn của cả hai đều chưa bao giờ dưới 250 điểm. Đồng nghĩa với việc tổng điểm mỗi vòng của Phan Mạnh Quỳnh – Thanh Duy sẽ khá cao, nắm chắc một suất tại vòng Bán kết, thậm chí là có thể lọt thẳng vào chung kết nếu các đội thi sau này không vượt qua điểm số này.

THIÊN HƯỚNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh