THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:56

Liên hoan âm nhạc châu Âu 2017: Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

 

 Nghệ sĩ Trí Minh và ca sĩ, nhạc sĩ người Đan Mạch Nay Ruby sẽ mở màn ở Hà Nội. 

 

Sự kiện văn hoá thường niên này do Phái đoàn Liên minh châu Âu và Đại sứ quán các nước thành viên phối hợp tổ chức. Liên hoan nhằm tôn vinh nền văn hoá châu Âu đa dạng và giàu bản sắc.

Năm nay, công chúng Việt Nam sẽ có dịp thưởng thức buổi hòa nhạc đầy thú vị với những nghệ sĩ đến từ Áo, Bỉ, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Hung-ga-ri, Ba Lan và Thụy Điển. Liên Hoan Âm nhạc châu Âu 2017 là một bữa tiệc âm nhạc với các thể loại âm nhạc đầy màu sắc từ jazz, pop, cổ điển, R&B đến đương đại và dân tộc.

Trong khuôn khổ liên hoan âm nhạc, khán giả sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến màn "đối đầu" giữa hai nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng thế giới Andrea Kern và Paul Cibis, hay thưởng thức dự án pha trộn âm nhạc cổ truyền Việt Nam với âm nhạc đương đại châu Âu "Ngũ tấu bất ngờ", cùng những màn trình diễn song tấu và hòa nhạc cổ điển đỉnh cao.

Theo đó, "Liên hoan âm nhạc châu Âu" sẽ khai mạc vào ngày 17-11 tại Hà Nội với phần trình diễn của Hợp tác xã Bay - một dự án âm nhạc mở giữa nghệ sĩ dương cầm người Đan Mạch gốc Việt Trí Minh và ca sĩ, nhạc sĩ người Đan Mạch Nay Ruby cùng với sự tham gia của các khách mời đặc biệt của Việt Nam và Đan mạch. Tại TP HCM, Liên hoan sẽ được mở màn với đêm diễn của Janice, ca sĩ và nhạc sĩ đến từ Thụy Điển.

Chương trình được mở cửa miễn phí và sẽ kéo dài cho tới ngày 2-12 tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội và Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

HOA HẠ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh