THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:54

Lewandowski bị tai nạn ô tô trước trận gặp Benfica

                                                                                                                                                    

Lewandowski đã phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận tứ kết lượt về giữa Benfica và Bayern tại Champions League mùa này.Tuy nhiên, phía "Hùm xám" cho biết, việc tiền đạo 27 tuổi này phải ngồi dự bị là do cuối tuần trước anh đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi chứ không phải là Lewandowski có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.

: “Tôi không hiểu vì sao Lewandowski lại ngồi dự bị ở trận này. Lewandowski đã dính líu vào một vụ tai nạn xe hơi. Nhưng đó chỉ là một tai nạn nhỏ và nó không ảnh hưởng đến quyết định của HLV Pep Guardiola. Lewandowski vẫn ổn sau vụ tai nạn” Giám đốc thể thao của Bayern, Munich Matthias Sammer xác nhận vụ việc với Sky. 

Bayern đã phải rất vất vả mới lọt được vào vòng bán kết của Champions League sau trận hòa 2-2 trước Benfica và ông Sammer đã lên tiếng ca ngợi Vidal khi mà cầu thủ người Chile đều lập công ở hai lượt trận gặp đội bóng của Bồ Đào Nha.

“Vidal đã gia nhập Bayern Munich sau khi thi đấu ở Copa America mà không tham gia vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải cùng toàn đội. Tuy nhiên Vidal đã chơi tốt ở giai đoạn lượt đi mùa này. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy có thể lực tốt hơn nhiều. Mặc dù Vidal đã nhận 2 thẻ vàng ở vòng tứ kết ,nhưng cậu ấy đã thi đấu rất có trách nhiệm.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh