THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:29

Cơ hội kết nối với hơn 500 lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia nhân sự

 

Sau hơn 8 tháng phát động và thẩm định, giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 là giải thưởng duy nhất tại Việt Nam dành cho các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc. Không chỉ tôn vinh các chiến lược nguồn lực hiệu quả của các doanh nghiệp, sự kiện trao giải Vietnam HR Awards 2018 hứa hẹn mang đến nhiều tiêu điểm mới lạ, cải tiến nhưng cũng vô cùng thiết thực. Là sự kiện quy tụ gần 500 chuyên gia nhân sự và lãnh đạo doanh nghiệp, lễ trao giải Vietnam HR Awards luôn là sân chơi mang tính kết nối cao trong lãnh địa nhân sự và quản lý doanh nghiệp.

Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Talentnet, Phó trưởng ban thường trực Giải thưởng, đồng thời là thành viên Hội đồng thẩm định của giải thưởng cho biết “Với chủ đề Bước sáng ngược dòng (Bold Reflection), Lễ trao giải Vietnam HR Awards năm nay chắc chắn sẽ mang đến nhiều thông tin lý thú cho các khán giả. Sẽ không chỉ có những câu chuyện thành công hào nhoáng, mà sẽ có nhiều góc nhìn xoáy, những chia sẻ lần đầu kể từ các diễn giả là những lãnh đạo doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam và khu vực. Hy vọng, các chủ điểm nội dung được thảo luận sẽ mang đến nhiều cảm hứng và thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong một thị trường mở và thời đại công nghệ 4.0 đỏi hỏi phải liên tục phải thích nghi như ở Việt Nam”.

 

 

Có thể khẳng định, sự kiện Trao giải Vietnam HR Awards 2018 sẽ mang tới những góc nhìn xoáy, những chia sẻ chưa bao giờ kể từ các “gã khổng lồ” tại Việt Nam và khu vực. Lễ trao giải Vietnam HR Awards 2018 sẽ là cuộc gặp gỡ và chia sẻ trực tiếp cùng các diễn giả - lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu; Nắm bắt “phác đồ” phát triển của các doanh nghiệp đầu ngành trong nước và khu vực – những bài học thực tiễn đã tạo nên “những bước sáng ngược dòng”; Kết nối cùng hơn 500 chuyên gia nhân sự và tôn vinh những chiến lược nguồn lực xuất sắc.

Chính thức khởi động từ tháng 8 năm 2014 – VietNam HR Awards là giải thưởng độc quyền tại Việt Nam được Talentnet mua bản quyền chính thức từ giải thưởng The Singapore HR Awards nổi tiếng của Viện Nghiên Cứu Quản Trị Nguồn Nhân Lực (SHRI) tại Singapore, và là giải thưởng đầu tiên và duy nhất vinh danh các chính sách nhân sự xuất sắc tại Việt Nam được sự bảo trợ bởi Bộ LĐ-TB&XH. 

Lễ ra mắt vào năm 2014 dưới sự tổ chức của Talentnet, giải thưởng đã thu hút sự quan tâm của các CEOs và lãnh đạo, cùng các chuyên gia nhân sự trong nước và khu vực; mang đến cho cộng đồng nhân sự những góc nhìn đa chiều, những chiến lược cải tiến và chia sẻ giá trị trong việc quản trị nhân lực. VIETNAM HR AWARDS tự hào là giải thưởng chiến lược nhân sự chuyên nghiệp, minh bạch và có giá trị nền tảng cho ngành nhân sự Việt.

Trở lại lần thứ ba vào năm 2018, Vietnam HR Awards là sự kiện lớn nhất trong năm của cộng đồng nhân sự Việt với những bước tiến đột phá về hệ thống giải thưởng, phù hợp với đa dạng quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp. Giải thưởng cam kết mang đến những trải nghiệm học hỏi thú vị cho doanh nghiệp ở các giai đoạn phát triển khác nhau.

 

 

Ông Nguyễn Trung Chính, Quyền Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội – Trưởng Ban tổ chức “Vietnam HR Awards 2018”  cho biết: “Được sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ LĐ-TB&XH, Chương trình: “Vietnam HR Awards” ­- Giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh các doanh nghiệp có chiến lược và chính sách quản trị nhân sự xuất sắc đã ghi một dấu mốc ấn tượng bằng mùa giải thứ Ba với nhiều cải tiến để chương trình thực sự là sân chơi hữu ích, thiết thực cho các doanh nghiệp cũng như cộng đồng nhân sự tại Việt Nam. Giải thưởng “Vietnam HR Awards” được chúng tôi xem như lời cam kết tâm huyết cho sứ mệnh nâng tầm nguồn nhân lực của đất nước. Và chúng tôi tin, bằng sự tham gia và đồng hành của các doanh nghiệp qua mỗi năm, Giải thưởng đã, đang và sẽ tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa những mô hình quản trị tiên tiến trong cộng đồng doanh nghiệp. Càng có nhiều doanh nghiệp chú trọng hơn và chiến lược hơn trong đầu tư phát triển đội ngũ, chúng ta càng có thêm cơ sở và niềm tin vào sự lớn mạnh của nguồn nhân lực Việt nói chung trong quá trình hội nhập toàn cầu”.

VŨ MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh