THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:43

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn

 

Đơn xin ly dị của Lê Phương vừa được Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh chấp thuận sau hơn một năm. Nữ diễn viên là người được giữ quyền nuôi con. 

Thông tin được nữ diễn viên chia sẻ. Cô nói ngắn gọn: "Mong mỗi người sẽ có một cuộc sống riêng hạnh phúc" và không muốn nhắc gì đến những ồn ào của cô và chồng cũ trong thời gian qua.

 

 

Bạn bè của Lê Phương cho biết, nữ diễn viên gửi con về quê để bố mẹ chăm sóc vì phải đi diễn, kiếm tiền nuôi con. Những lúc rảnh, cô tranh thủ về Trà Vinh thăm con trai.

Đầu năm nay, Lê Phương bất ngờ viết một bức thư trên trang cá nhân, tố cáo chồng cũ là người sống giả tạo, không làm tròn trách nhiệm của một người cha cũng như không minh bạch trong chuyện tiền bạc. Trong khi, Quách Ngọc Ngoan vẫn khẳng định mình rất thương yêu con và vẫn xem con trai là phần quan trọng nhất trong đời. Những phản ứng qua lại của hai bên từng gây ồn ào suốt một thời gian dài. Khi Lê Phương công bố chuyện đệ đơn ly hôn, Quách Ngọc Ngoan vẫn lên báo chia sẻ, hai vợ chồng bình thường, không có mâu thuẫn gì.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Sau 3 năm chung sống, họ ly hôn.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh