THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:03

Lễ khai mạc SEA Games 28, bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng

Để chuẩn bị cho buổi lễ tuyệt vời này, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên của Singapore, ông Lawrence Wong tiết lộ một đoạn clip gồm những cảnh đặc sắc nhất trong buổi tổng duyệt buổi lễ. Được biết ,để chuẩn bị cho Lễ khai mạc này, 5.000 người đã được huy động, tham gia tập dượt mỗi ngày cuối tuần suốt nửa năm qua.

 

 

Lễ khai mạc ấn tượng, hứa hẹn hoành tráng hấp dẫn, sẽ diễn ra tại SVĐ Quốc gia Singapore


Ông Wong cho biết, đây sẽ là một trình diễn ngoạn mục, với sự diễu hành của các đoàn vận động viên, sẽ có ánh sáng từ ngọn lửa tinh thần thể thao vĩnh cửu và tất nhiên sẽ có pháo hoa và nhiều yếu tố bất ngờ khác như sự xuất hiện của các cựu vận động viên nổi tiếng của Singapore, cùng một số khách mời đặc biệt.

Người hâm mộ đang hết sức nóng lòng chờ đợi buổi khai mạc hấp dẫn, ấn tượng.

Chính vì sự chuẩn bị vô cùng cẩn thận nhưng lại hết sức bí mật nên chỉ còn khoảng gần 20 tiếng nữa, Lễ khai mạc SEA Games 28 sẽ diễn ra trên SVĐ QG Singapore, nhưng thị trường vé chợ đen đang ngày càng tăng giá.

Được biết, loại vé tốt nhất, vị trí trung tâm khán đài A (cat 1) được rao bán với giá 666 đô Singapore (khoảng 10 triệu VNĐ).

Nước chủ nhà cho biết, buổi Lễ là một bữa tiệc ánh sáng, thể hiện những gì đặc sắc nhất của đất nước Singapore suốt 50 năm kể từ ngày thành lập với biển, thành phố tràn ngập cây xanh, những con bọ rùa khổng lồ…

B.D.S

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh