THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:11

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 sẽ đầy khác biệt và ấn tượng

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) sẽ diễn ra từ ngày 30/4 đến hết ngày 30/6/2018

Với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) sẽ diễn ra trong hai tháng hè, từ ngày 30/4 đến hết ngày 30/6/2018, cùng với 8 đội thi đến từ các quốc gia/vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hồng Kông (Trung Quốc), Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Với nhiều điểm mới, hứa hẹn sẽ là một lễ hội văn hóa, du lịch, giải trí tưng bừng, sôi động, hoành tráng – một đại tiệc về sắc màu và âm thanh quyến rũ bên bờ sông Hàn, DIFF 2018 sẽ diễn ra trong 5 đêm thi với mỗi đêm thi là một chủ đề: Tình yêu, Thời gian, Hạnh phúc, Khát vọng và Hữu nghị. Đặc biệt, với sự tham gia của những đội pháo hoa lần đầu tiên đến với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng chắc chắn sẽ đem đến cho người dân và du khách những cảm nhận mới lạ, đáng để chờ đợi.

Theo đó, DIFF 2018 sẽ khai mạc vào tối 30/4 với phần trình diễn của hai đội Việt Nam – Ba Lan, tiếp theo lần lượt sẽ là đêm thi của các đội Pháp – Mỹ (26/5), Ý – Hồng Kông (02/6), Thụy Điển – Bồ Đào Nha (09/6). Hai đội xuất sắc nhất ở vòng loại sẽ được lựa chọn tham gia trình diễn đêm chung kết và trao giải nhất, nhì vào đêm 30/6.

 DIFF 2018 sẽ là một mùa pháo hoa mới thực sự khác biệt, ấn tượng

Lần đầu tiên diễn ra trong suốt hai tháng hè, DIFF 2017 đã thực sự góp phần tạo nên những dấu ấn mới trên con đường đưa Đà Nẵng trở thành một “Thành phố lễ hội và sự kiện” đúng như kỳ vọng của lãnh đạo và người dân thành phố. Một diện mạo khác lạ khi đến Đà Nẵng những ngày hè sôi động với ngập tràn không khí lễ hội. Thành công của DIFF 2017 được đánh dấu bằng những đêm pháo hoa tưng bừng, những lễ hội đường phố sống động cùng không gian ẩm thực hấp dẫn…

Tập đoàn Sun Group cho biết, hiện tại, đơn vị đang nỗ lực hết mình trong công tác chuẩn bị cùng với thành phố, để người dân và du khách đến Đà Nẵng có một mùa pháo hoa mới thực sự khác biệt, ấn tượng. Với những kinh nghiệm được đúc rút từ mùa đầu, những đổi mới trong cả kịch bản chương trình lẫn các sự kiện đồng hành, DIFF 2018 sẽ khiến bầu trời và mặt đất Đà Nẵng bừng sáng, rực rỡ với những màn pháo hoa, chương trình nghệ thuật sống động của nhiều nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu trong nước và quốc tế.

Các đêm pháo hoa trong DIFF 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

 

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh