THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:57

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018: Huyền thoại những cây cầu

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 có chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”

Theo đó, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 do UBND TP. Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Tập đoàn MặtTrời (Sun Group) tổ chức, diễn ra trong 2 tháng hè, từ ngày 30/4 đến 30/6/ 2018.

Với 8 đội tham gia trình diễn trong 5 đêm thi gồm: Đà Nẵng (Việt Nam), Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hong Kong (Trung Quốc), Thụy Điển, Bồ Đào Nha, DIFF 2018 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị trong suốt mùa pháo hoa.

Được biết, cũng như mọi năm, ngoài phần trình diễn pháo hoa, DIFF 2018 cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động phụ trợ đặc sắc, tạo ra không khí lễ hội tưng bừng trong những tháng hè như: Chương trình Lễ hội đường phố diễn ra vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật (trừ các đêm thứ 7 và chủ nhật có trình diễn pháo hoa); không gian ẩm thực tại Công viên Châu Á; các chương trình nghệ thuật của nghệ sĩ, diễn viên trong và ngoài nước biểu diễn…

Theo kế hoạch, địa điểm bắn pháo hoa năm nay vẫn được lựa chọn là khu vực Cảng sông Hàn với khán đài chính và sân khấu được đặt tại vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (đối diện khu vực bắn pháo hoa).

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh