THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:44

Lễ hội âm nhạc bờ biển cú hích cho du lịch Nha Trang phát triển

Du lịch biển Nha Trang đầu năm 2015 sẽ được khai trương hoành tráng và đầy sức sống với Lễ Hội bãi biển The Wave Beach Party (The Wave Beach Party Beach Party Nha Trang 2015), một mô hình Lễ Hội âm nhạc kết hợp với thời trang được tổ chức tại những bãi biển lớn, thực hiện bởi cùng nhà tổ chức Escape Party, chuỗi lễ hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam với 8 mùa thành công liên tục. The Wave Beach Party Nha Trang do thương hiệu Singha Beer là nhà tại trợ chính sẽ là 1 dự án được đầu tư lâu dài với kế hoạch phủ sóng khắp tất cả những thành phố biển tại Việt Nam.

Với tham vọng sẽ tạo nên tiếng vang và thu hút sự chú ý của cộng đồng giới trẻ cũng như giới truyền thông, The Wave Beach Party chọn bãi biển Nha Trang và tập trung mọi công sức để thực hiện sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi Lễ Hội hoành tráng. Sự đầu tư quy mô lớn về sản xuất cũng như truyền thông của The Wave Beach Party sẽ gây nên một hiệu ứng tích cực đến giới trẻ, khách du lịch toàn quốc, nhờ đó sẽ tạo nên một cú hích đầy hứa hẹn cho du lịch biển và nền kinh tế Nha Trang. Ông Lê Trường Sơn, trưởng ban tổ chức của Lễ Hội The Wave Beach Party cho biết: “Không chỉ là 1 mô hình văn hóa-giải trí mới để tạo lập xu hướng sống tích cực, hiện đại cho giới trẻ Việt Nam,  lễ hội bãi biển The Wave Beach Party còn mang sứ mệnh đóng góp và kích thích cho nền kinh tế du lịch biển ở những nơi mà The Wave Beach Party đến. Sự hỗ trợ từ chính quyền và truyền thông tại địa phương sẽ tạo nên động lực và góp phần lớn cho thành công của lễ hội.”

            Xứng tầm đẳng cấp với âm nhạc tuyệt đỉnh

Chứng minh tham vọng về đẳng cấp xứng tầm quốc tế của lễ hội bờ biển The Wave Beach Party Beach Party với nền nhạc chủ đạo là dòng EDM sôi động, ban tổ chức đã không ngần ngại đầu tư ngân sách và tâm sức để mời những  DJ quốc tế hàng đầu chắc chắn sẽ làm bờ biển Nha Trang dậy sóng, bao gồm: DJ Twin đến từ Mỹ là DJ chính cho ca sĩ Sean Kingston, DJ Providence đến từ Singapore, DJ Mark Jolly, DJ Mike ZED, DJ Tonique và và ca sỹ Thủy Tiên, siêu mẫu Jenny Nguyễn, hotgirl Thủy Top… Không dừng lại ở đó, danh sách nghệ sỹ còn được trải dài và đa dạng hơn với các dòng nhạc pop, rock trẻ trung với cái tên hàng đầu như: Thủy Tiên sẽ liên tục trình diễn những tiết mục đỉnh cao của mình để khuấy động không khí của lễ hội từ đầu đêm đến tận sáng hôm sau.

Kênh truyền hình Fashion TV Việt Nam tổ chức cuộc thi bikini ngay tại The Wave Beach Party

Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và thời trang tại một lễ hội vui chơi tại bãi biển sẽ làm cho The Wave Beach Party có mọi lí do để thu hút bất cứ bạn trẻ nào đến tham gia, nhất là khi hoạt động thời trang đó lại được tổ chức bởi Fashion TV (FTV) – kênh truyền hình thời trang lớn nhất thế giới. Các cô gái trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng  sẽ có cơ hội trở thành “nữ hoàng” của lễ hội The Wave Beach Party khi tham dự cuộc thi bikini siêu hot và là ứng cử viên sáng giá cho Miss FTV Việt Nam. “Nữ hoàng bikini” sẽ giành giải thưởng cực kì hấp dẫn là hai đêm miễn phí tại resort 5 sao Diamond Bay.

Siêu mẫu  Jenny Nguyễn  hiện tại là đại diện truyền thông, giám đốc phát triển kinh doanh tại Việt Nam của Fashion TV. Cô cũng sẽ là người dẫn dắt cuộc tìm kiếm Miss FTV trong suốt các lễ hội The Wave Beach Party dọc các bờ biển Việt Nam. Sự kiện The Wave Beach Party sẽ được ghi hình và phát sóng trên FTV toàn cầu.

 “Quẩy” đến sáng với khu vực vui chơi đẳng cấp

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một lễ hội âm nhạc kéo dài từ 7PM ngày 21/2/2015 đến sáng 22/2/2015. Các raver Việt Nam cũng như nước ngoài sẽ được vui chơi, “phiêu” cùng âm nhạc trong suốt 12 tiếng từ đêm tới tận sáng tại khu vực hồ bơi sát biển. Cạnh sàn nhảy sẽ có khu vực nghỉ ngơi cho du khách thư giãn, sẵn sàng quay lại với cuộc chơi. Bia Singha sẽ được phục vụ miễn phí từ  7PM đến 10PM, góp phần cho cuộc chơi thêm hưng phấn và náo nhiệt.  Xuyên suốt 12 tiếng của chương trình là liên tục những màn múa lửa thót tim, trình diễn điêu luyện của những vũ công Nga, tiết mục bắn pháo hoa rực rỡ… Đặc biệt, người tham dự  còn được tham gia trò chơi bốc thăm may mắn để sở hữu những phần quà giá trị lớn của BTC The Wave Beach Party Nha Trang 2015 do thương hiệu Singha Beer là nhà tại trợ chính.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cùng gói vé thượng hạng của    The Wave Beach Party

Không những là một lễ hội phục vụ số đông, với những raver muốn trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, sang trọng và khác biệt, BTC của The Wave Beach Party còn  chuẩn bị sẵn gói vé thượng hạng chỉ dành riêng cho những thành viên đẳng cấp và quý tộc muốn trải nghiệm  lễ hội The Wave Beach Party với những chất lượng thượng hạng. Đăng kí gói vé trị giá 15.000$, du khách sẽ đi du thuyền cao cấp Diamond Princess đến Nha Trang từ bến Bạch Đằng TP.Hồ Chí Minh với những dịch vụ đầy đủ và sang trọng nhất trong không gian rượu vang và âm nhạc đỉnh cao, bảo đảm cuộc vui kéo dài từ lúc đi đến lúc quay trở lại TP.Hồ Chí Minh. 

Ngọc Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh