THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:29

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thăm tặng quà Tết Trung thu trẻ em

 

Phó chủ tịch Phạm Đăng Quyền cùng đoàn công tác trao tặng quà cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thanh Hóa

 

Ngày 24/9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Phạm Đăng Quyền cùng đoàn công tác Sở LĐ-TB&XH, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 nhân dịp Tết Trung thu.

Hiện Làng trẻ em SOS đang nuôi dưỡng, chăm sóc 200 cháu; Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 đang nuôi dưỡng, chăm sóc 30 cháu, là các đối tượng trẻ tàn tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa.

Nhân dịp đón Tết Trung thu năm 2018, tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi, ân cần thăm hỏi, chúc các cháu vui Tết Trung thu thực sự đầm ấm, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

Chia sẻ với tập thể cán bộ, nhân viên đang chăm sóc cho các cháu tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các cán bộ, nhân viên bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, tiếp tục khắc phục khó khăn, nuôi dạy các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh thiệt thòi trưởng thành, tự tin hòa nhập cộng đồng và trở thành những công dân tốt; chăm sóc, điều trị cho các cháu thiếu nhi khuyết tật, giúp các cháu có điều kiện sống tốt hơn.

Phó chủ tịch cũng mong muốn Làng Trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, sẻ chia của nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh