THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:31

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp Tổng lãnh sự Hoa Kỳ

 

Tại buổi làm việc, bà Rena Bitter dã đánh giá cao sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Bình Dương là một trong những lựa chọn hàng đầu của Hoa Kỳ, là môi trường đầu tư tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghiệp kỹ thuật cao, giáo dục và đào tạo. Trong quá trình phát triển, Bình Dương không chỉ cạnh tranh với các địa phương trong nước mà còn cần tiếp tục cải thiện môi trường nhằm thu hút nhiều hơn nữa các nhà đầu tư nước ngoài.

 

 

Ông Trần Văn Nam cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của Hoa Kỳ đối với Bình Dương, đặc biệt trong phát triển kinh tế, giáo dục và đào tạo... góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Hiện tại Hoa Kỳ xếp thứ 7 trên tổng số 39 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư ở Bình Dương, với 80 dự án và 630 triệu USD vốn đầu tư.

Theo đó, các doanh nghiệp ở Bình Dương cũng mong muốn học hỏi kinh nghiệm đào tạo nhân lực công nghệ cao từ các doanh nghiệp Hoa Kỳ. Về phía Bình Dương, lãnh đạo tỉnh luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, cùng nhau giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động tại địa phương. 

Vũ Đình - Ngọc Tánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh