THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:24

Lãnh đạo Bộ chúc mừng Báo LĐ&XH nhân dịp 21-6

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã gửi lời chúc mừng nhân ngày 21-6 tới toàn thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo LĐ&XH (thuviensuckhoe.org)

Chúc mừng lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo LĐ&XH (thuviensuckhoe.org) Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của đơn vị trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức người làm báo… từ đó truyền tải thông tin về các chính sách an sinh xã hội một cách chính xác, khách quan, trung thực, đúng đường lối của Đảng và Nhà nước. 

Chia sẻ về những khó khăn, thách thức của báo chí hiện nay, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm cũng đã nhắc đến những thuận lợi để Báo phát triển trong thời gian tới. Đó là sự quan tâm của người dân trong cả nước về hoạt động LĐ-TB&XH, là sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ, các đơn vị trong Bộ. Trên cơ sở đó, Thứ trưởng mong muốn Báo tiếp tục phát triển ổn định, cán bộ nhân viên đoàn kết, nhất trí để phát triển bền vững, hoàn thành xuất sắc hơn nhiệm vụ truyền thông công tác ngành. "Báo tiếp tục cải tiến, thu hút độc giả trên báo giấy, phát triển mạnh báo điện tử và dần tiến tới các hoạt động kinh tế báo chí khác" - Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm kỳ vọng.

 Điểm qua một số thành tựu phát triển nổi bật của Báo, đặc biệt là sự giữ vững tăng trưởng của Báo trong thời gian vừa qua, Nhà văn Nguyễn Thành Phong -Tổng Biên tập Báo LĐ&XH (thuviensuckhoe.org) khẳng định quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên, phóng viên đổi mới tờ báo toàn diện, đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo Bộ và nhu cầu thông tin về lĩnh vực an sinh xã hội của nhân dân cả nước.

 

 

Nhân dịp này, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Phong cũng trân trọng cảm ơn cá nhân Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm và lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho tờ báo trong công tác chuyên môn, định hướng chiến lược phát triển, đặc biệt trong giai đoạn báo chí gặp nhiều khó khăn về phát triển kinh tế báo chí, chuyển đổi mô hình hoạt động phù hợp. "Tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của tờ báo luôn nỗ lực, năng động sáng tạo, tìm ra phương thức mới để đưa thông tin có chọn lọc, định hướng những vấn đề an sinh xã hội tới độc giả"- Tổng Biên tập Nguyễn Thành Phong nói.

 

 

 

 

Trước đó, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ, Tổng Biên tập Nguyễn Thành Phong đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể, cá nhân  của Báo có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2015.


H.B-Mạhh Dũng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh