THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:35

Lần đầu tiên công bố video thực chiến duy nhất của Lý Tiểu Long

 

Những đoạn video chân thực sau màn ảnh của Lý Tiểu Long từng được công bố trước đó. Tuy nhiên, các clip chỉ mang tính giới thiệu, phô diễn khả năng đơn độc trước ống kính nhưng thiếu tính thực tế. Thêm vào đó, chất lượng video là bản đen trắng, không rõ nét. Cũng vì thế video thực chiến này được coi là tư liệu đáng quý.

Sinh thời, Lý Tiểu Long có thể trọng khá nhẹ. Nhưng lực đánh do ông tạo ra lại đạt mức “cường đại”. Người anh em tốt với Lý Tiểu Long từng chia sẻ điểm hay của sao nam này là sự khéo léo ra đòn nhưng vẫn giữ thể lực.

Ngoài ra, Lý Tiểu Long từng thể hiện khả năng chống đẩy trước sự có mặt của rất đông đệ tử. Tượng đài võ học Trung Hoa có thể dùng một ngón tay và chống đẩy cơ thể trong 100 lần. Nếu sử dụng hai ngón tay, Lý Tiểu Long chống đẩy liên tục khoảng 200 lần. Và 1.500 lần là con số thống kê khi Lý Tiểu Long chống đẩy bằng cả hai tay.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh