THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:46

Lắc ngực khủng dự đoán kết quả Copa America

.

“Dự đoán bằng vòng 1 với Teresa’’. Chương trình mà Desnudando la noticia vừa tung ra đã khiến giới mộ điệu Venezuela nói riêng và NHM Nam Mỹ sốt xình xịch.

Không cần số liệu, chẳng cần những con số phân tích khô khan, “chuyên gia” của Desnudando la noticia dự đoán bằng cách vui nhộn, độc đáo chưa từng thấy trong lịch sử bóng đá.
Cụ thể, người mẫu khoả thân Teresa dán 2 lá quốc kỳ của 2 đối thủ lên ngực. Người mẫu khoả thân bốc lửa này lắc mạnh vòng 1 cho đến khi 1 lá quốc kỳ rơi xuống đất.
Lá quốc kỳ rơi xuống đất chính là đội thua cuộc. Còn lá quốc kỳ trụ lại trên vòng 1 của Teresa là đội giành chiến thắng.
Đến thời điểm này cách dự đoán nói trên đều chưa cho kết quả chính xác. Bởi Teresa từng dự đoán Chile thắng Mexico và Argentina đánh bại Paraguay ((quốc kỳ Chile và Argentina trụ lại trên vòng 1 Teresa sau một màn rung lắc). 
Tuy nhiên cả Chile và Argentina đều không thể giành trọn 3 điểm. Chủ nhà hoà Mexico 3-3 còn đội bóng xứ Tango chia điểm với Paraguay (2-2) dù dẫn trước 2 bàn.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh