THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:57

Ký thêm 3 năm, Ronaldo lập kỷ lục mới về lương

 

Theo nguồn tin từ El Confidencial cũng như tờ Sport, Real Madrid chuẩn bị ký hợp đồng khủng với tay săn bàn 31 tuổi.

Cụ thể hơn, Cristiano Ronaldo sẽ nhận lương 20 triệu euro/mùa sau thuế, cho việc ký mới thêm 3 năm, so với hợp đồng hiện tại có thời hạn đến hè 2018. Con số này tăng lên 5 triệu euro/mùa, so với mức lương mà huyền thoại số 7 đang hưởng, quả là một kỷ lục mới về lương.

Ronaldo đạt thỏa thuận với Real sau khi giành Champions League

Mặc dù đôi bên đã có những cuộc bàn bạc về ký gia hạn từ hồi tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, việc đàm phán bị trì hoãn trước trận chung kết Champions League.

Thế nhưng, với việc chiến thắng danh hiệu châu Âu cao quý lần thứ 11 trong lịch sử, trong đó Ronaldo đá quả penalty thứ 5 quyết định, buộc Atletico gục ngã một lần nữa, đôi bên đã tiến một bước dài.

Hôm thứ Ba, "siêu cò" Mendes đã gặp Tổng giám đốc Real, cánh tay phải của Chủ tịch Perez, Jose Angel Sanchez để bàn nốt những chi tiết cuối cùng trong bản thỏa thuận mới. Theo Sport, công việc còn lại của Ronaldo chỉ là đặt bút ký mà thôi.

Trong lễ ăn mừng danh hiệu, Ronaldo cũng đã cam đoan tiếp tục gắn bó với Kền kền, còn Chủ tịch Nhà trắng tuyên bố: "Tôi muốn cậu ấy ở lại đây mãi mãi" cũng như hứa sớm đặt bút ký gia hạn.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh