THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

Kỷ lục gia Đinh Công Tường cùng Công an quận 12 trao quà Tết cho người nghèo

 

Đây là sự kiện hàng năm kỷ lục gia Đinh Công Tường cùng những người bạn và Công an quận 12 tổ chức đi phát hàng trăm suất quà cho các hộ nghèo vui xuân đón Tết.

Trước đó, anh Đinh Công Tường cùng nhóm thiện nguyện “ Chung một tấm lòng” đã rong ruổi khắp mọi miền đất nước để thực hiện hàng chục chuyến đi thiện nguyện trao những món quà như: Gạo, mì, đường, bột ngọt, dầu ăn, quần áo và chăn mềm,… đến các bà con hộ nghèo và vùng đồng bào dân tộc.

Kỷ lục gia Đinh Công Tường và anh Nguyễn Văn Tiển Phó Công an quận 12 

 

Cụ thể, anh đã đi trao tặng 100 phần quà cho đồng bào tỉnh Bình Định, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, 100 phần quà cho đồng bào tỉnh Phú Yên, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.100 phần quà cho bà con huyện Đức Hòa mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

 

Ông Nguyễn Văn Tiển, Phó Công an quận 12 trao quà cho bà con hộ nghèo huyện Củ Chi

 

Chia sẻ về những chuyến thiện nguyện xuyên Việt của mình, anh Đinh Công Tường nói: Mục tiêu quan trọng nhất của tôi và các bạn  khi làm từ thiện là muốn góp phần phục vụ nhân dân, chia sẻ những món quà nhỏ đến bà con dâ tộc, người nghèo góp phần nhỏ bé để bà con vui xuân đón Tết qua đó muốn truyền tải thông điệp sống tốt đời đẹp đạo.

 

 

Được biết, Kỷ lục gia Đinh Công Tường là “vua đồ cổ”, Kỷ lục gia Việt Nam về người sở hữu hàng nghìn cổ vật có giá trị văn hóa về thời gian. Ông đã dành trọn vẹn thời gian hơn 30 năm qua để sưu tầm, lưu giữ các loại cổ vật của các triều đại Việt Nam từ xưa đến nay. Những chương trình thiện nguyện này là hoạt động hàng năm của anh Đinh Công Tường cùng những người bạn.

 

Kỷ lục gia Đinh Công Tường trao quà cho đồng bào dân tộc

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh